Giải trí

Phản ứng của Puka khi gặp Khả Như sau tin đồn ‘cạch mặt’

Sau nghi vấn ''cạch mặt'', Puka bất ngờ chạm mặt Khả Như tại đám cưới của nữ diễn viên Phương Lan.

Mới đây, Puka và ông xã Gin Tuấn Kiệt tham dự đám cưới của diễn viên Phương Lan diễn ra tại TP.HCM. Tại đây, vợ chồng Puka chạm mặt Khả Như sau tin đồn ''cạch mặt''.

Khả Như, Puka chạm mặt sau tin đồn ''nghỉ chơi''.

Trong hình ảnh được ghi lại, Puka và Khả Như có màn tương tác, trò chuyện thoải mái. Khả Như còn nhắc khéo Puka về sự cố trang điểm. Bà xã Gin Tuấn Kiệt tươi cười, đáp lại: "Cảm ơn bà" và di chuyển vào phía bên trong.

Khoảnh khắc này lập tức gây sốt trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều khán giả vui mừng rằng hai nữ diễn viên có vẻ như "gương vỡ lại lành". Tuy nhiên, một số khác cho rằng cả hai có phần ngại ngùng khi giao lưu với nhau, cho thấy mối quan hệ của cả hai đã không còn như trước.

Puka và Khả Như gắn bó với nhau từ khi mới vào nghề. Cả hai thường xuyên góp mặt trong các gameshow như Chọn ai đây, Thực khách vui vẻ, Thời tới rồi... Hai diễn viên có những màn tương tác duyên dáng, mang đến nhiều câu chuyện hài hước cho khán giả.

Khả Như không có mặt trong bất kỳ bữa tiệc, lễ cưới nào của Puka.

Thời điểm gần đây, cả hai vướng nghi vấn ''nghỉ chơi''. Tin đồn được dấy lên từ việc Khả Như không có mặt trong bất kỳ bữa tiệc, lễ cưới nào của bạn thân. Khả Như không có động thái chúc mừng cặp đôi trên mạng xã hội.

Trong ngày vui của Puka, Khả Như có chia sẻ đáng chú ý: "Có phải niềm vui mỗi ngày là thấy những người mình yêu thương luôn hạnh phúc đúng không. Và Mèo (biệt danh của Khả Như) cũng hạnh phúc".

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với Minh Tú, Puka từng ẩn ý về một mối quan hệ bạn bè thân thiết đã rạn nứt. Bà xã Gin Tuấn Kiệt chia sẻ mọi mặt trong cuộc sống đều ổn, trừ tình bạn.

"Thất bại của tôi là về mối quan hệ bạn bè với nhau thôi. Đó là những cái tôi cảm thấy tôi thật sự thất bại. Tôi thấy mình luôn hết lòng với những mối quan hệ xung quanh. Đôi khi mình xem các mối quan hệ đó như người thân, anh chị em ruột trong nhà nhưng đôi khi cảm xúc và sự việc người ta đưa đến không đúng như những gì mình mong muốn. Và mối quan hệ đó không còn nữa, đó là thất bại của tôi", Puka chia sẻ.

Dù Puka không hề nhắc tên người bạn đó nhưng khán giả cho rằng đó là Khả Như. Hiện, hai sao nữ vẫn chưa lên tiếng làm rõ tin đồn rạn nứt này.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP