Giải trí

Phản ứng của Cường Đôla trước hạnh phúc mới của Hồ Ngọc Hà

Liên tục vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò với Kim Lý, nhiều khán giả đặt nghi vấn trước thái độ của "chồng cũ" Cường Đôla sau những dẫn chứng tình cảm của cả Hà Hồ và Kim Lý.

Hà Hồ liên tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi vướng nghi vấn hẹn hò tình cũ Trương Ngọc Ánh sau khi MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà ra đời . Việc dư luận nghi ngờ cặp đôi này đi du lịch Thụy Điển với nhau phát sinh từ việc cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều check in tại Thụy Điển, ngoài ra tấm hình Hồ Ngọc Hà chụp ảnh với mẹ của Kim Lý cũng ngầm "tố cáo" tất cả. Sau một thời gian im lặng, Kim Lý đã bất ngờ tự mình lên tiếng, khẳng định đi chung với Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi đó.

Về phía Hồ Ngọc Hà đã thừa nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên Kim Lý chỉ là chiêu trò PR cho sản phẩm mới. Tuy nhiên, những hành động của cả hai lại đang ngầm tố cáo chuyện hẹn hò của cặp đôi này. Họ vừa có một chuyến đi nghỉ chung ở Côn Đảo và còn trao nhau một nụ hôn tình tứ ở sân bay.

Trước nghi vấn mối quan hệ mới của Hồ Ngọc Hà, Mới đây, trên trang cá nhân của mình Cường Đô la chia sẻ hình ảnh cùng Subeo đi du lịch trước khi cậu bé bước vào năm học mới.“Chuyến đi cuối cùng trước khi trở về trường"

Hình ảnh hai bố con Cường Đô la nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Mặc dù đã đường ai nấy đi hậu ly hôn nhưng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đều dành nhiều thời gian quan tâm và tình cảm với con trai. Không những thế, trước tin đồn mỗi người đều có những mối quan hệ mới nhưng tình thương dành cho Subeo của cả Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ khán giả.

Tác giả: Sam Thái

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: Cường Đôla , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP