Thể thao

Paul Pogba khoe kiểu tóc mới "cực ngầu"

Bỏ lại sau lưng nỗi buồn thất bại trong trận chung kết Euro 2016, Paul Pogba đã sang Los Angeles để nghỉ ngơi. Ngay khi đặt chân tới đất Mỹ, cầu thủ này đã tạo kiểu tóc mới cực ngầu.

Sau thất bại trong trận chung kết Euro 2016, Paul Pogba đã quyết định sang Los Angeles để xả hơi. Việc đầu tiên của tiền vệ này sau khi đặt chân tới đất Mỹ là tạo kiểu tóc mới cực ngầu.

Kiểu tóc mới của Pogba

Cầu thủ của Juventus đã nhuộm trắng. Kèm theo đó là những họa tiết rất dị trên mái tóc. Tất nhiên, với những người theo dõi Paul Pogba, chẳng ai lạ lẫm gì với những kiểu tóc quái dị của tiền vệ này.

Trong chuyến du hy này, Paul Pogba đã bị bắt gặp tiền đạo Lukaku của Everton và hai người đã cùng nhau dạo phố. Tất nhiên, cánh phóng viên vẫn không “buông tha” cho Pogba, đặc biệt trong thời điểm tương lai của cầu thủ này đang khá “nóng”.


Pogba luôn biết tới với kiểu tóc cực dị

Phát biểu trước báo giới, Paul Pogba khẳng định anh chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Tiền vệ người Pháp cho biết: “Tôi hạnh phúc khi là người của Juventus. Đó là đội bóng và đồng thời là gia đình của tôi. Khi khoác lên mình chiếc áo của Juventus, tôi vô cùng vinh dự.

Pogba tình cờ gặp Lukaku ở Mỹ

Tuy nhiên, tôi chưa biết được tương lai của mình. Hãy cùng chờ nhé. Tôi luôn yêu mến CLB MU, đó là gia đình đầu tiên của tôi”.

Tác giả bài viết: H.Long

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP