Số hóa

Oppo Find X lộ diện với camera kép zoom 5X, mạng 5G

Oppo đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu smartphone mới nhất của hãng vào ngày 19/6 tại Paris. Thiết bị này sẽ có tên là Find X và sở hữu camera kép zoom 5X.

Oppo Find X sẽ có màn hình tai thỏ

Các nguồn tin gần đây rộ lên về việc Oppo sẽ "tái sinh" dòng Find vốn đã bị hãng bỏ ngõ từ lâu. Trước tin đồn trên, Oppo đã chính thức lên tiếng và thông báo sự trở lại của dòng điện thoại cao cấp OPPO Find X. Mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt vào 20:45 ngày 19 tháng 6 tại bảo tàng kim tử tháp kính - Louvre Museum, Paris, theo GMT+

Oppo cũng cho biết, lần trở lại của dòng Find sau 4 năm sẽ được trang bị nhiều cải tiến công nghệ cho ngành công nghiệp smartphone. Trong đó là tính năng “5x Dual Camera Zoom – Camera kép zoom 5x” đã được công bố lần đầu tiên tại Mobile World Congress (MWC) năm 2017. Công nghệ này lấy cảm hứng từ kính tiềm vọng của tàu ngầm, công nghệ “5x Dual Camera Zoom” sử dụng ống kính góc rộng và ống kính tele. Vỏ bọc của ống kính tele áp dụng cấu trúc kính tiềm vọng sao cho ống kính có đủ không gian để zoom sâu với góc quay 90 độ. Khi người dùng sử dụng chức năng phóng to, ánh sáng sẽ phản chiếu vào lăng kính tam giác theo góc 90 độ và chuyển hình ảnh vào ống kính tele.

Find X bản dựng được tung nhiều trên internet

Nhờ cấu trúc theo phong cách kính tiềm vọng, camera kép mới đảm bảo hiệu năng tốt hơn, đồng thời vẫn giữ được độ mỏng của thiết bị. Mô-đun máy ảnh kép 5x chỉ dày 5.7mm, thậm chí còn mỏng hơn 10% so với ống kính zoom quang học 2x truyền thống.

Một công nghệ khác cũng hãng trang bị trên thiết bị này là công nghệ 5G đầu tiên hợp tác với Qualcomm Technologies. Mạng 5G và công nghệ ánh sáng có cấu trúc 3D theo hãng sẽ cung cấp cho người dùng những tính năng đặc biệt như thanh toán an toàn, tái tạo 3D, AR thực tế ảo, gaming...

Oppo Find X cũng trang bị thêm công nghệ sạc nhanh VOOC và nâng cấp một thuật toán mới về xung điện áp thấp và pin, có thể sạc đầy pin 2500 mAh trong vòng 15 phút.

Một số nguồn tin gần đây cũng tiết lộ máy cũng sẽ có camera 25 MP ở phía trước, màn hình công nghệ OLED kích thước 6.4 inch.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP