Giới trẻ

Ông nội nghiện xem TikTok, cháu trai 3 tuổi chết đuối ngay trước mắt mà không hề hay biết

Vụ việc thương tâm là lời cảnh tỉnh lớn cho nhiều người lớn.

Mới đây, một vụ việc thương tâm đã xảy ra ở Phúc Kiến, Trung Quốc khiến một bé trai 3 tuổi chết đuối. Trong lúc đang trông cháu như thường ngày, ông nội vì mải mê xem Douyin (phiên bản của TikTok tại Trung Quốc) đã lơ là và để cháu đi ra sông rửa đồ chơi rồi chết đuối.

Theo camera giám sát của gia đình ghi lại, ông nội đang chăm sóc cháu trai 3 tuổi trước nhà. Vì đồ chơi bị bẩn nên cháu liên tục hỏi ông nội: “Chúng ta ra sông rửa cái này nhé?”. Vì ông nội vặn âm lượng điện thoại di động quá to nên không nghe được tiếng cháu gọi. Cuối cùng, đứa trẻ một mình ra sông rửa đồ chơi và không may mất mạng.

Trong video, đứa trẻ mặc áo khoác màu xanh cầm món đồ chơi và gọi ông nội ngồi cạnh 2 lần: "Chúng ta đi rửa (đồ chơi) này dưới sông nhé?" nhưng ông không trả lời, khiến bé phải hét lên lần thứ ba "Hãy đi ra sông đi!".

Ông nội nghiện lướt Douyin nên không thấy cháu trai 3 tuổi của mình một mình tiến ra sông

Sau đó, đứa trẻ vừa đi về phía sông vừa hét lên lần thứ 4: “Ông ơi, chúng ta tắm sông được không?”. Đáng tiếc, ông nội vẫn đang ngồi trên ghế đắm mình trong TikTok và không nghe thấy tiếng gọi cuối cùng của cháu trai.

Mẹ của cậu bé kể lại: “Ông nói rằng lúc đó ông như bị ‘ma ám’ và không nghe thấy đứa trẻ gọi mình. Ông thậm chí còn nói rằng ông không biết mình đang nhìn vào điện thoại. Ông sau đó cũng hỏi tại sao cháu lại chạy ra đó, nghĩ rằng nếu gọi lại thì cháu sẽ về nhưng trẻ con thì không như vậy”.

Bà mẹ trẻ còn đau buồn nói: “Đây là đoạn video cuối cùng trong cuộc đời của con tôi. Thi thể được tìm thấy dưới nước sau đó, đồ chơi cũng ở đó!”.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP