Thế giới

Obama ăn bún chả cùng đầu bếp Mỹ nổi tiếng

Trang Politico tiết lộ ông Obama hôm nay ăn bún chả tại Hà Nội cùng đầu bếp, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ Anthony Bourdain.

Đầu bếp Anthony Bourdain. Ảnh: AP

Trang The Hill cũng đăng tải bài viết cho biết Tổng thống Mỹ Barack Obama và đầu bếp Bourdain ngồi cùng bàn tại quán bún chả Hương Liên trên phố Lê Văn Hưu, Hà Nội.

Kênh CNN xác nhận thông tin trên, đồng thời thêm rằng ông Obama đang tham gia ghi hình cho chương trình "Anthony Bourdain Parts Unknown" mùa thứ 8 của vị đầu bếp này, dự kiến phát sóng vào tháng 9 tới.

Đầu bếp Bourdain trò chuyện với tổng thống Mỹ Obama về mục đích của chuyến thăm cũng như niềm yêu thích của ông đối với người dân, món ăn và văn hóa Việt Nam.

Cuộc phỏng vấn này được cho là một phần trong chiến dịch tuyên truyền của Nhà Trắng nhằm mở rộng phạm vi, đối tượng ảnh hưởng thông qua những cách thức mới, phi truyền thống. Hồi năm ngoái, ông Obama cũng tham gia một chương trình truyền hình hướng dẫn cách sinh tồn trong tự nhiên của kênh NBC mang tên "Running Wild With Bear Grylls".

Tác giả bài viết: Vũ Hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP