Xã hội

Ô tô điên gây tai nạn liên hoàn rồi lấy quần áo che biển số xe

Tối hôm qua (5/12), trên địa bàn TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn trong đó một chiếc xe ô tô đâm liên tiếp 5 chiếc xe máy khiến nhiều người phải nhập viện.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Thanh Niên).

Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 19h30 tối 5/12, một chiếc ô tô 4 chỗ hiệu Nissan mang BKS 51G-305.01 đang lưu thông trên đường Phan Văn Hớn (huyện Hóc Môn, TP.HCM) hướng từ quận 12 về chợ Bà Điểm. Ngay khi vừa đi qua ngã tư Bà Điểm, chiếc xe xảy ra va chạm với một chiếc xe máy chạy cùng chiều phía trước.

Nhân chứng tại hiện trường cho hay, sau khi gây tai nạn, tài xế không hề xuống xe giúp đỡ mà vẫn ngồi trên xe gọi điện thoại. Theo ghi nhận của Vietnamplus, sau khi tai nạn xảy ra, anh Nguyễn Tuấn Vũ (21 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) và người bạn quyết định dừng xe lại phía sau chiếc ô tô và tiến tới giúp đỡ người bị nạn.

Bất ngờ, chiếc xe 4 chỗ lùi về phía sau, cuốn luôn xe của anh Vũ vào gầm và tông thêm 3 chiếc xe máy khác. Vụ tai nạn khiến 4 người bị thương trong đó có 3 người lớn và 1 trẻ em, tất cả đều đã được đưa vào bệnh viện để điều trị.

Nhiều xe máy bị ô tô cuốn vào gầm (ảnh: Thanh Niên).

Chia sẻ với Vietnamnet, nhiều người kể lại, sau khi gây án, vị tài xế ô tô bức xuống xe trong tình trạng say xỉn, lấy quần áo che biển số xe rồi nhanh chóng bỏ đi.

Tài xế dùng quần áo để che biển số xe (ảnh: Thanh Niên).

Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn sau khi tiếp nhận thông tin. Tại đây, lực lượng tiến hành lấy lời khai ban đầu, khám nghiệm hiện trường rồi khẩn trương di dời phương tiện ra khỏi lòng đường để đảm bảo lưu thông qua khu vực.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Tác giả: Tôn Vỹ (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP