Giới trẻ

Nữ sinh Quảng Bình học giỏi, xinh đẹp khiến bao chàng trai ngẩn ngơ

Gương mặt xinh đẹp, hiền dịu cùng thành tích học tập 'khủng' của nữ sinh này khiến nhiều thành viên mạng ngưỡng mộ. Cô nàng cũng sở hữu một lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội.

Một cô gái xinh đẹp, dịu dàng không thôi cũng đủ khiến các chàng say đắm và đem lòng yêu mến. Nên đừng hỏi vì sao vừa xinh đẹp, dịu dàng lại học giỏi, năng động luôn là ngôi sao sáng với rất nhiều vệ tinh quay quanh. Cô bạn Trần Hiếu Huyền là một trong những gương mặt nữ sinh như

Nữ sinh Quảng Bình được nhiều người yêu mến nhờ gương mặt xinh đẹp

Hiếu Huyền sinh năm 1996, quê Quảng Bình, hiện đang là sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí Tuyên truyền. 12 năm học Phổ thông, Huyền đều đạt học sinh giỏi cùng các giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi Toán, Lý. Ngoài ra, cô nàng này còn tích cực Tham gia các hoạt động ca hát, văn nghệ ở Đội Văn nghệ Xung kích Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Câu lạc bộ Guitar.

Ngoài giờ học ở trường, Huyền còn dạy học Tiếng Anh và từng làm cộng tác viên cho báo Pháp Luật. Không chỉ sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể, cô nữ sinh đến từ Quảng Bình từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt được những giải thưởng như: Giải Nhất Nữ sinh thanh lịch Trường THPT Lệ Thuỷ năm 2014; Giải Nhất Miss Quảng Bình năm 2013; Giải Nhất cuộc thi 'Vì em là phái đẹp' do Juno tổ chức.

Huyền tham gia các hoạt động văn nghệ

Và thường xuyên đăng ký hiến máu nhân đạo

Trên mạng xã hội, trang cá nhân của Huyền đã có hơn 10 ngàn lượt theo dõi mà đa phần là các bạn nam. Trước sự chú ý, quan tâm và yêu mến của mọi người, Huyền cảm thấy rất hạnh phúc. Tuy nhiên, nữ sinh này chưa bao giờ ỷ lại vào điều đó mà luôn tự nhắc bản thân mình phải hoàn thiện hơn nữa.

Là một cô gái năng động, Huyền rất thích được đi du lịch. Một lần đến Sapa, những bức ảnh chụp Huyền trong trang phục H'Mong cũng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng vì quá xinh đẹp. Hiện tại, nữ sinh này vẫn dành nhiều thời gian cho việc học để tạo nền tảng vững chắc cho việc thực hiện những ước mơ trong tương lai.

Những khoảnh khắc của Huyền trong trạng phục thiếu nữ H'Mong khiến nhiều chàng trai ngẩn ngơ

Cùng ngắm một số hình ảnh khác của nữ sinh Quảng Bình vừa xinh vừa giỏi.

Ảnh, clip: NVCC

Tác giả: Thúy Anh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP