Giới trẻ

Nữ sinh liên tục la hét và đánh đập mẹ giữa đường, biết nguyên nhân ai nấy càng thêm phẫn nộ

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền một đoạn clip nữ sinh đánh mẹ giữa đường phố ở Trung Quốc khiến dư luận nước này không khỏi phẫn nộ.

Theo Sina, đoạn clip ghi lại cho thấy, sau khi xảy ra mâu thuẫn với người phụ nữ được cho là mẹ, nữ sinh liên tục la hét, đánh đập người mẹ giữa đường phố đông người. Người mẹ lúc này không phản kháng, ngồi im trên xe máy mặc cho con gái muốn làm gì thì làm.

Sự việc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người đi đường. Thấy nữ sinh có những hành động quá khích với mẹ, một người đi đường đã tiến đến ngăn cản, tuy nhiên, cô bé thậm chí không dừng lại mà còn có ý định tấn công người này.

Nữ sinh (mặc áo đen) liên tục la hét, đánh đập mẹ (áo xám) chỉ vì không được mua điện thoại mới. Ảnh cắt từ clip

Theo tiết lộ, nữ sinh này mới chỉ 15 tuổi, nguyên nhân dẫn đến nữ sinh có những hành động như vậy là do bị mẹ từ chối mua điện thoại mới. Bản thân nữ sinh đang có tình cảm với một bạn nam, cho rằng việc mẹ không mua điện thoại sẽ cản trở chuyện tình cảm của đôi bên, từ đó dẫn tới những hành động đau lòng.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô bé này thật ngỗ ngược, không vừa ý chút mà đã dám hành hung mẹ giữa chốn đông người.

Trước đó, vào năm 2017, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại Việt Nam khiến dư luận không ngừng quan tâm.

Theo một clip được đăng tải lên mạng xã hội, một cậu bé đang dùng dằng cãi nhau với mẹ giữa đường, không chịu lên xe để mẹ đưa về vì không được mua chiếc điện thoại đúng ý mình. Thậm chí, vì tức giận, cậu còn xô đẩy, đánh và đòi đập đầu mẹ.

Sự việc xảy ra tại một cửa hàng điện thoại ở thôn 2, thành phố Yên Bái.

(Cậu bé dùng dằng đòi mẹ mua điện thoại. Nguồn clip: Hóng)

Clip được chia sẻ bởi facebooker Q. với nội dung như sau: “Ba mẹ con đi mua điện thoại, cậu con trai cứ đòi mẹ mua Iphone nhưng mẹ chỉ đủ tiền mua điện thoại Mastel nên cậu ta dỗi, nằng nặc đòi mua bằng được thì thôi. Trong clip còn cảnh đẩy tí ngã mẹ và em xuống vũng nước, thậm chí còn cầm gạch định đánh vào đầu mẹ may mà mình cản được.”

Dù người mẹ đang bế em gái nhỏ trên tay, nhưng vì bực tức không được mua điện thoại theo ý mình, đứa con bất hiếu này sẵn sàng xô ngã mẹ. Đáng phẫn nộ hơn, cậu ta còn lớn tiếng nói: “Tí về bố chém chết mẹ luôn.” Và trước đó còn cầm gạch định tấn công mẹ.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa phần là các ý kiến phẫn nộ về sự hỗn láo của nam sinh bất hiếu này. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến khác cho rằng mẹ của đứa bé do quá nuông chiều con nên cậu bé mới trở nên như vậy.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP