Giới trẻ

Nữ nhân viên 'khai báo' rành mạch việc nằm ôm chồng chủ shop quần áo trong trạng thái không mặc gì

Trong quá trình "khai báo" với người vợ, "tiểu tam" liên tục thề thốt chỉ cởi quần áo và nằm cùng người chồng chứ chưa làm gì quá giới hạn.

Mới đây, mạng xã hội lại đang sục sôi trước đoạn clip vợ phát hiện chồng và nữ nhân viên xảy ra mối quan hệ ngoài luồng.

Theo đoạn clip, chị vợ là chủ một shop quần áo ở Nam Định nên thuê cô gái trẻ tuổi về làm nhân viên. Trong quá trình làm việc, chị vợ yêu thương, quý mến nữ nhân viên như người nhà, hai chị em cũng tỏ ra thân thiết khi chuyện gì cũng kể cho nhau nghe.

Thế nhưng, điều chị vợ không ngờ đến là có một ngày, chính chị là người bắt tại trận việc nữ nhân viên này và chồng mình... cùng nhau trần truồng trong phòng ngủ của vợ chồng chị.

Kìm nén cơn giận, chị vợ bắt đầu tra hỏi nữ nhân viên về mối quan hệ sai trái này. Đáp lại, nữ nhân viên cũng tường tận kể lại cho chị vợ nghe.

"1 tháng anh chỉ sang gọi em 1 lần thôi, không quan hệ, em thề. Chỉ cởi quần áo nằm cạnh nhau, trùm chăn. Anh ấy đòi nhưng em không cho. Em thề, nếu quan hệ từ đấy đến giờ chẳng lẽ em không có thai?" nữ nhân viên nói.

Nữ nhân viên thừa nhận việc nằm cạnh chồng chủ shop quần áo trong trạng thái không mặc quần áo. Ảnh: Cắt từ clip


Tiếp đó, chị vợ hỏi nữ nhân viên về việc chồng chị có cho cô gái này tiền không, nữ nhân viên trả lời: "Anh không cho em tiền, em không lấy của anh một đồng nào. Anh làm gì có tiền mà cho. Em với anh ấy không đi chơi riêng, không đi nhà nghỉ bao giờ.

Sau màn tra hỏi này, chị vợ đã gọi điện thoại cho mẹ của nữ nhân viên để thông báo về vụ việc. Sau khi biết chuyện, người mẹ của "tiểu tam" cũng không khỏi chua xót khi con gái có hành động sai trái ấy. Người mẹ cũng ra sức van nài người vợ tha thứ, gia đình sẽ dạy dỗ lại con gái.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của người chồng và nữ nhân viên. Trong đó, nhiều người "ném đá" dữ dộ người chồng, bởi lẽ chính anh này đã phản bội vợ, dụ dỗ nữ nhân viên khiến hạnh phúc gia đình tan nát.

Về phía nữ nhân viên, cô gái này cũng bị chỉ trích nặng nề không kém khi phản bội chính người chủ đã yêu thương, nâng đỡ mình.

Hiện sự việc này vẫn đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP