Giải trí

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên xinh đẹp trong ngày vu quy

Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Duyên trong lễ vu quy diễn ra tại Vũng Tàu ngày 8/1 vừa qua đã được ê-kíp hé lộ. Ngọc Duyên rạng rỡ, hạnh phúc cùng chồng là doanh nhân Đỗ Anh Tuấn.

Lễ vu quy của Hoa hậu Ngọc Duyên diễn ra trong không khí ấm cúng, sang trọng và hạnh phúc tại quê nhà cô dâu ở Vũng Tàu vào ngày 8/1 vừa qua. Chồng của Ngọc Duyên là doanh nhân doanh nhân Đỗ Anh Tuấn hơn cô 18 tuổi.

Trước khi đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 được khán giả biết đến nhiều hơn, Ngọc Duyên từng là một siêu mẫu, MC và diễn viên.

Khi cô chia sẻ thông tin sẽ lên xe hoa, hạn chế các hoạt động nghệ thuật để chu toàn việc làm vợ, làm mẹ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Lễ vu quy diễn ra vào ngày 8/1 tại Vũng Tàu và hôn lễ được tổ chức ngày 14/1 tại nhà chú rể ở Hà Nội.

Không gian trong nhà được trang trí tỉ mỉ, đẹp lộng lẫy nhưng vô cùng tinh tế với tone màu trắng và hồng.

Bàn gia tiên cũng được bày trí sang trọng

Tất cả đều được chuẩn bị rất cầu kỳ

Trong lễ gia tiên được tổ chức tại Vũng Tàu, “Nữ hoàng sắc đẹp“ Ngọc Duyên đẹp tinh khôi trong áo dài gấm lụa với cặp choàng trắng nữ hoàng. Chiếc áo dài được thiết kế tinh tế theo from dáng riêng của cô dâu Ngọc Duyên, từng chi tiết trên chiếc áo dài được đính kết vô cùng công phu và tinh xảo.

Cô dâu Ngọc Duyên đã diện áo dài cưới màu trắng tôn lên vẻ thanh tân đại cát trong ngày lễ Vu Quy.

Đúng giờ cử hành hôn lễ, chú rể cùng đàn trai đã có mặt tại nhà cô dâu. Doanh nhân Đỗ Anh Tuấn - chồng Ngọc Duyên hiện là chủ tịch hội đồng quản trị một tập đoàn bất động sản.

Nhà trai mang nhiều lễ vật được chuẩn bị công phu, cầu kỳ tới nhà gái.

Ngọc Duyên kém chồng 18 tuổi nhưng cả hai vô cùng xứng đôi bởi chú rể vô cùng trẻ trung, phong độ

Cả hai cùng trao nhẫn cưới trong sự chứng kiến của họ hàng hai bên

Chú rể tặng quà cưới cho cô dâu Ngọc Duyên

Ngọc Quyên nhận quà cưới từ mẹ chồng

Cả hai thực hiện nghi thức lên đèn theo đúng phong tục truyền thống

Cô dâu, chú rể vô cùng hạnh phúc trong ngày trọng đại

Ngọc Duyên hạnh phúc trong ngày lễ vu quy bên bạn bè, gia đình

Ngọc Duyên theo chồng về dinh, cô dâu đẹp tinh khôi trong chiếc áo dài cưới kín đáo và vào sang trọng này. Đôi uyên ương rạng ngời hạnh phúc sánh đôi cùng nhau trong lễ gia tiên.

Cô nhận được rất nhiều vàng, trang sức trong lễ vu quy

Sau lễ vu quy ở nhà gái tại Vũng Tàu, Ngọc Duyên và chồng sẽ làm tiệc cưới tại Hà Nội, đãi bạn bè, đồng nghiệp nhà trai ngày 14/1/2017.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP