Giới trẻ

Nữ giám đốc dan díu với đồng nghiệp, bị bạn trai tung loạt "ảnh nóng" gây choáng váng cộng đồng mạng

Bạn trai của nữ giám đốc này đã trả thù việc cô ngoại tình bằng cách tung rất nhiều ảnh và video nhạy cảm của cô lên mạng xã hội.

Mới đây, một nữ quan chức tại Hồng Kông đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi bị lộ hàng loạt hình ảnh và video nhạy cảm, riêng tư. Được biết, đây là động thái trả thù của bạn trai cô.

Theo trang Ettoday đưa tin, Deng Lewen là giám đốc Sở Nội vụ Hồng Kông, sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp, đặc biệt là thân hình vô cùng nóng bỏng và quyến rũ. Tuy tuổi còn khá trẻ nhưng Deng Lewen đã có một sự nghiệp chính trị vững chãi, còn có một người bạn trai hết sức tình cảm và lãng mạn.


Tuy nhiên mới đây, bạn trai của Deng Lewen đã phát hiện ra chuyện cô nảy sinh quan hệ bất chính với một nam đồng nghiệp. Vì tức giận và bất mãn, bạn trai của Deng Lewen đã có hành động trả thù cô bằng cách tung lên mạng rất nhiều ảnh và video "nóng" liên quan đến cô.

Các bức ảnh được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, đa phần là ảnh tự sướng khỏa thân của Deng Lewen, ảnh khoe vòng một, ảnh khi đang tắm, ngoài ra còn có ít nhất 5 video về việc Deng Lewen quan hệ tình dục với bạn trai. Chưa dừng lại ở đó, trên mạng xã hội còn phát tán nhiều đoạn ghi âm đáng ngờ về những cuộc trò chuyện riêng tư và nhạy cảm giữa Deng Lewen với tình nhân của mình.

Trước khi những hình ảnh và clip này bị phát tán lên mạng xã hội, nữ giám đốc Deng Lewen vẫn hạnh phúc khoe ảnh chụp chung với bạn trai lên trang cá nhân Instagram của mình. Tuy nhiên ngay sau đó, cô đã có động thái xóa ảnh, động thời khóa tài khoản Instagram của mình lại.


Cư dân mạng Hồng Kông hiện đang vô cùng xôn xao, bàn tán ầm ĩ về vụ việc này, đặc biệt là khi Deng Lewen là một nữ quan chức cấp cao. Có tin đồn cho rằng nữ giám đốc này cố tình "cắm sừng" bạn trai, qua lại với những người có chức có quyền để dễ dàng thăng tiến trong công việc.

Đến thời điểm hiện tại, cả Deng Lewen và bạn trai của mình đều giữ im lặng. Sở Nội vụ Hồng Kông và những quan chức địa phương có liên quan cũng chưa lên tiếng về vụ việc.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP