Tin địa phương

Nữ doanh nhân Quảng Bình đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2018

Được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi, doanh nhân Nguyễn Thị Phương được đánh giá là người phụ nữ mang vẻ đẹp kết tinh của nhan sắc và trí tuệ.

Ngày 20/10, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2018 đã khép lại, vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, người đẹp tới từ Quảng Bình – Nguyễn Thị Phương đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá, chính thức trở thành tân hoa hậu.

Tại cuộc thi năm nay, Nguyễn Thị Phương cùng Trần Lệ Thủy (Hà Nội) là hai thí sinh duy nhất của Việt Nam tham gia, trong đó, người đẹp Lệ Thủy đạt danh hiệu Hoa hậu Thân thiện.

Nguyễn Thị Phương, SBD 06 là người đẹp Việt Nam đoạt ngôi vị hoa hậu của cuộc thi.

Nguyễn Thị Phương sinh năm 1988, người đẹp hiện đang giữ chức vụ Phó giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Vận tải Xuân Thành (Quảng Bình). Trải qua nhiều vòng thi nhiều thử thách để bước vào vòng Chung kết của cuộc thi, Nguyễn Thị Phương không chỉ “ghi điểm” với BGK cũng như khán giả bởi ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, người đẹp đến từ Quảng Bình còn được đánh giá là thông minh, sắc sảo khi trả lời các câu hỏi vấn đáp.

Khoảnh khắc Hoa hậu Nguyễn Thị Phương lên sân khấu nhận giải thưởng.

Tân hoa hậu Nguyễn Thị Phương (váy đen, ở giữa) chụp ảnh kỷ niệm cùng 2 thí sinh.

Chia sẻ với báo chí và truyền thông sau khi đăng quang, chị cho biết: “Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2018, Phương may mắn đạt được danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi, Phương mong muốn khẳng định được giá trị bản thân và muốn khai phá hết toàn bộ khả năng mà mình đang có. Để từ đó, nhận định mình đã có những gì và cần hoàn thiện những gì”.

Được biết, người đẹp Nguyễn Thị Phương cùng chồng là anh Nguyễn Hải Sơn được nhiều người biết đến là một trong những doanh nhân trẻ thành đạt và có tiếng ở miền Trung khi cả hai đang sở hữu 2 công ty vận tải chuyên về siêu trường siêu trọng. Hai doanh nghiệp do hai vợ chồng nắm giữ đã có nhiều đóng góp phúc lợi cho địa phương, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động.

Ngoài ra, hai vợ chồng tân hoa hậu từ xưa đến nay rất tích cực trong các công tác thiện nguyện, chị chia sẻ: “Phần lớn lợi nhuận từ công việc kinh doanh của Phương thường dành để tổ chức buổi phát cơm – sữa – mỳ tôm cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Cu Ba và thăm trại trẻ mồ côi trên chính quê hương Quảng Bình”.

Hoa hậu Nguyễn Thị Phương chụp ảnh cùng các thí sinh tại Đan Mạch, cả đoàn có những chuyến du lịch vui vẻ cùng nhau.

Tân hoa hậu cũng chia sẻ thêm, sau cuộc thi cô tiếp tục tham gia vào các chương trình thiện nguyện xã hội, bởi theo cô, đây là việc làm vô cùng ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc, cô luôn tâm niệm “Cho đi ắt sẽ nhận lại”.

Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2018 được tổ chức lần đầu tiên tại Đan Mạch, đây không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà ý nghĩa cao cả hơn mà cuộc thi muốn hướng tới đó là tìm ra một người nhan sắc, trí tuệ làm đại diện cùng Công ty Vietsmile tham gia quyên góp từ thiện để ủng hộ, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại quê hương

Tác giả: Trọng Vũ - Nguyễn Hồng

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

  Từ khóa: nữ doanh nhân , quảng bình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP