Tin địa phương

Quảng Bình: Tài xế xe khách bị đâm chết ở Bến xe Ba Đồn

Nghi can Trần Ngọc Thỏa khai nhận trong lúc đi xe có mâu thuẫn với tài xế Hoàn nên đã rủ bạn đến Bến xe Ba Đồn (TX.Ba Đồn, Quảng Bình), dùng dao đâm khiến ông Hoàn tử vong.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. ẢNH: HUỆ MINH

Nguồn tin của PV Thanh Niên cho hay vụ án mạng xảy ra vào khoảng 10 giờ 50 phút ngày 26.10.

Theo thông tin ban đầu, ông Lê Thanh Hoàn là tài xế xe khách BS 75B - 008.09 thuộc Hợp tác xã ô tô Huế, chạy tuyến TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) - TX.Ba Đồn.

Thời điểm xảy ra sự việc, xe khách nói trên đang đỗ tại Bến xe Ba Đồn, ông Hoàn đang ngồi trên xe thì có 2 thanh niên đi xe máy màu trắng không có biển số đến gọi ông Hoàn xuống xe. Hai bên có lời qua tiếng lại, lúc này, 1 trong 2 người rút vật nhọn đâm ông Hoàn trọng thương rồi cả 2 lên xe máy chạy khỏi khu vực bến xe.

Ngay sau đó, nhân viên bến xe và người dân đã đưa ông Hoàn đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, ông Hoàn tử vong tại bệnh viện.

Được biết, lúc đó có bảo vệ bến xe nhưng vì tình huống xảy ra quá nhanh nên bảo vệ không kịp ngăn cản.

Công an TX.Ba Đồn xác nhận sau khi nhận thông tin, đã huy động lực lượng khẩn trương truy xét, đến hơn 13 giờ cùng ngày thì phát hiện và bắt khẩn cấp Trần Tiến Thái (24 tuổi, ở phường Quảng Thọ) và Trần Ngọc Thỏa (23 tuổi, ở P.Ba Đồn, cùng TX.Ba Đồn).

Qua xét hỏi ban đầu, Thỏa khai nhận khi đi xe khách nói trên và có mâu thuẫn với tài xế Hoàn. Sau khi xuống xe, Thỏa đã gọi bạn là Thái đến để đánh ông Hoàn và xảy ra hậu quả như trên. Vụ việc hiện được chuyển cho phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục xử lý.

Tác giả: Huệ Minh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP