Xã hội

Nữ cán bộ tòa án thành phố bị hành hung

Công an quận Hải An (TP Hải Phòng) cho biết, vụ việc nữ cán bộ tòa án nhân dân (TAND) thành phố bị hành hung ngày 14/6 đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đoạn đường bà H. bị nhóm đối tượng hành hung.

Trước đó, vào hồi 7h ngày 14/6, trên đường Lê Hồng Phong, đoạn qua địa bàn phường Đằng Lâm (quận Hải An, TP Hải Phòng), bà H., cán bộ của "Tòa án gia đình và người chưa thành niên" thuộc TAND TP Hải Phòng trên đường đến cơ quan làm việc đã bị một số đối tượng hành hung.

Ban đầu, cơ quan chức năng xác định, bà H. đi xe máy trong làn đường hỗn hợp của đường Lê Hồng Phong, đến trước khu vực giáp ranh giữa Viện kiểm sát Nhân dân TP Hải Phòng và TAND TP Hải Phòng (phường Đằng Lâm) thì bị nhóm 3 đối tượng chặn đầu xe máy.

Những đối tượng này đã lao vào tấn công bà H. Lúc này, bà H. có hô lên “tôi là cán bộ tòa án, các anh nhầm người với người khác rồi” thì những đối tượng này có hỏi lại “bà có phải bà H. không” thì được bà H. xác nhận mình là H.

Mặc dù bà H. đã xưng danh nhưng những đối tượng này vẫn tiếp tục lao vào tấn công, đánh vỡ cả chiếc mũ bảo hiểm bà H. đang sử dụng. Lúc này, bà H. hô lớn, những đối tượng liền lên xe máy tẩu thoát.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an TP Hải Phòng cũng được đề nghị hỗ trợ, phối hợp cùng Công an quận Hải An truy tìm hung thủ.

Một số cán bộ tham gia điều tra, xác minh vụ việc cho biết, bà H. không có mẫu thuẫn trong công việc chung, việc cá nhân, nên khó truy tìm hung thủ.

Ngược lại, một điều tra viên có kinh nghiệm của Công an TP Hải Phòng đưa ra nhận định, nhóm đối tượng đã nhận diện bà H. Như vậy, không có việc nhóm hung thủ nhận diện nhầm người, vụ việc phải có nguyên nhân nên cơ quan công an cần tiếp tục làm rõ các mối quan hệ xã hội của bà H. để xác định, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Nam Khánh

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP