Giải trí

Noo Phước Thịnh chơi lớn, tổ chức sinh nhật với fan 2 miền Nam – Bắc cùng 1 ngày

Nam ca sĩ quyết định thực hiện buổi showcase để cùng fan đón tuổi mới.

18/12 là sinh nhật của Noo Phước Thịnh và để chào đón ngày đặc biệt này, nam ca sĩ quyết định thực hiện một dự án thú vị dành tặng cho fan và khán giả - showcase #TELDAKTN.

Ngay khi thông tin này được công bố, nhiều khán giả rất phấn khích. Trước đó, Noo Phước Thịnh từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình, úp mở về thời điểm “18/12 – Sài Gòn và Hà Nội” khiến fan tò mò.

Sau thành công của MV Những kẻ mộng mơ với hình ảnh thay đổi 180 độ, Noo Phước Thịnh sẽ cho ra mắt MV mới đúng sinh nhật tuổi 30, tuy nhiên anh chưa hé lộ cụ thể mà chỉ đặt hashtag #TELDAKTN. Đặc biệt hơn, tên của MV cũng là tên của showcase được nam ca sĩ tổ chức ở cả hai miền Nam – Bắc trong cùng 1 ngày.

Noo Phước Thịnh đón tuổi mới theo cách đặc biệt.

Quyết định chơi lớn để có thể đón tuổi mới với tất cả khán giả của mình, giọng ca Những kẻ mộng mơ không ngại di chuyển liên tục. Cụ thể, tại Hà Nội, chương trình sẽ bắt đầu lúc 11h và ngay sau khi kết thúc, 100 người trong ê kíp của Noo Phước Thịnh sẽ cùng anh bay vào TP.HCM để tiếp tục buổi showcase diễn ra tối cùng ngày.

Ngoài những bản hit đã được khán giả yêu thích cùng vài ca khúc được làm mới lại, sản phẩm âm nhạc mới #TELDAKTN sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong showcase này: Khán giả ở Hà Nội được xem trước còn fan tại TP.HCM sẽ cùng Noo Phước Thịnh chờ đón thời điểm MV được công bố trên mạng xã hội.

Bên cạnh vé VIP được bán cho khán giả muốn ngồi gần sân khấu, đi kèm các vật phẩm như light stick, album và photobook, Noo Phước Thịnh tặng toàn bộ vé còn lại cho fan

Chia sẻ về sự kiện lần này, giọng ca Những kẻ mộng mơ cho biết: “Tôi rất tự hào vì xuyên suốt 10 năm hoạt động âm nhạc của mình, khán giả cũng như fan hâm hộ luôn bên cạnh trong những lúc tưởng chừng như tôi gục ngã cũng như vinh quang nhất.

Tôi luôn nhận được thật nhiều tình yêu thương của khán giả. Đó là động lực rất lớn để tôi bước tiếp trên con đường của mình. Vì vậy cho đến thời khắc đẹp đẽ nhất của thời thanh xuân, tôi muốn được sống trong tình yêu thương thật trọn vẹn”.

Nam ca sĩ cũng nói thêm, Những kẻ mộng mơ là sản phẩm được anh làm để thỏa mãn cái tôi trong âm nhạc và dự án lần này, anh dành tặng những người đã yêu thương và ủng hộ Noo Phước Thịnh trên con đường ca hát.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP