Cuộc sống

Níu kéo làm gì khi tình yêu không còn, bởi sau đó bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc đích thực

Nếu mối quan hệ đó chỉ mang lại cho bạn nỗi đau, khiến cho chiếc gối của bạn luôn ướt đẫm nước mắt, bạn đừng ngại ngần từ bỏ nó.

Có rất nhiều người cảm thấy bị mắc kẹt, ngột ngạt và khó chịu trong mối quan hệ tình cảm của mình nhưng họ vẫn cố níu kéo tình yêu chỉ vì cảm thấy rằng, đó là lựa chọn tốt hơn nhiều so với việc sống độc thân và có thể bạn cũng là một trong những người có cùng suy nghĩ đó.

Trong trường hợp này, bạn cần phải tìm ra sức mạnh để rời khỏi mối quan hệ đó vì hạnh phúc của chính bản thân mình. Bạn cần giải thoát khỏi tình yêu đó để có thể xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bạn nên biết rằng, tình yêu không bao giờ là cái gì đó có thể đo đếm được bằng thời gian hoặc những cam kết nông cạn. (Ảnh minh họa).

Hãy nhớ rằng, phụ nữ không cần phải cố duy trì một mối quan hệ khiến bạn quên đi chính mình, thậm chí không biết mình thực sự là ai. Bạn đừng yếu hèn níu kéo khi tình yêu không còn bởi nó sẽ chỉ mang lại cho bạn sự đau đớn và thất vọng.

Bạn đừng cố ép buộc bản thân phải chịu trách nhiệm với một người luôn nói dối bạn và luôn miệng lặp lại những lời xin lỗi không có giá trị.

Bạn đừng yếu hèn níu kéo khi tình yêu không còn bởi nó sẽ chỉ mang lại cho bạn sự đau đớn và thất vọng. (Ảnh minh họa).

Bạn có quyền quyết định xem mình có muốn tiếp tục bị mắc kẹt trong mối quan hệ tình cảm này hay không và dũng cảm từ bỏ nó để có được hạnh phúc đích thực.

Bạn chịu áp lực trong một mối quan hệ chỉ vì cảm thấy nợ người đó? Bạn nên biết rằng, tình yêu không bao giờ là cái gì đó có thể đo đếm được bằng thời gian hoặc những cam kết nông cạn.

Nếu mối quan hệ đó chỉ mang lại cho bạn nỗi đau, khiến cho chiếc gối của bạn luôn ướt đẫm nước mắt, đừng ngại ngần từ bỏ nó.

Bạn xứng đáng được yêu thương hết lòng mà không phải chia sẻ với người khác. Người ấy sẽ không bao giờ giữ bạn trong bóng tối với những lời lẽ dối trá và lừa dối. (Ảnh minh họa).

Bạn xứng đáng ở bên một người không làm bạn lo lắng hoặc căng thẳng, một người không làm cho bạn phải đặt câu hỏi liệu những gì bạn đang có là thật hay giả. Bạn luôn xứng đáng được ở cùng một người khiến bạn cảm thấy an toàn và chắc chắn về trạng thái của mối quan hệ.

Chắc chắn, một ngày nào đó bạn sẽ gặp được một người luôn ở bên bạn bất kể khi bạn cần họ hay không, bất kể có thuận tiện cho họ lúc đó hay không. Mọi phụ nữ đều xứng đáng có một tình yêu chân thành và mãnh liệt.

Bạn sẽ tìm thấy một người có trái tim dành trọn cho bạn. Bạn xứng đáng được yêu thương hết lòng mà không phải chia sẻ với người khác. Người ấy sẽ không bao giờ giữ bạn trong bóng tối với những lời lẽ dối trá và lừa dối. Hãy mạnh mẽ từ bỏ khi tình yêu không còn, rồi bạn sẽ gặp được một người yêu bạn như những gì mà bạn hằng mong mỏi và kỳ vọng.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP