Xe

Nissan Rouge lột xác thành "phi thuyền vũ trụ"

Để quảng báo cho bộ phim bom tấn "Star Wars Story" sắp công chiếu vào ngày 25/5 tới đây, hãng xe Nissan Nhật Bản vừa giới thiệu Nissan Rouge độ phong cách chiến binh vũ trụ siêu ngầu.

Mới đây, hãng xe Nhật Bản Nissan hợp tác cùng hãng sản xuất phim LucasFilm để tung ra chiến dịch truyền thông cho bộ phim "Solo: A Star Wars Story" thuộc chuỗi phim bom tấn "Chiến tranh giữa các vì sao", trước ngày công chiếu 25/5 tới.

Diện mạo của xe mang cảm hứng lấy từ hình ảnh phi thuyền vũ trụ Millennium Falcon. Toàn bộ phần thân của xe được làm bằng nhôm với nhiều họa tiết tinh xảo, đặc biệt là in hình dạng 3D tăng thêm độ ngầu cho xe.

Điểm ấn tượng nhất của xe có lẽ nằm ở phần mui trên của xe, khi được trang bị radar quan sát, súng laser cùng bộ la-zăng mới.

Nội thất bên trong của xe cũng gây ấn tượng không kém so với bên ngoài của xe. Không gian của xe khiến ai bước vào cũng ngỡ đang khám phá một phi thuyền vũ trụ với ánh sáng xanh phủ khắp không gian.


Khu vực bảng điều khiển có thiết kế khá giống với buồng lái trung tâm của phi thuyền Millennium Falcon trong bộ phim. Kèm với đó là dàn âm thanh 3 loa, một màn hình 18 inch lớn.

Hiện thông số vận hành của xe vẫn nằm trong vòng bí mật, không rõ hãng có lên đời cho xe hay không. Ở bản tiêu chuẩn, Nissan Rouge sử dụng động cơ 2.5L 4 xi lanh, có công suất 170 mã lực, mô-men xoắn 237 Nm, kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP