Xã hội

Nín thở giải cứu thanh niên bị ngáo đá cố thủ trên dây cáp cầu Thuận Phước

Sau gần 1 tiếng nỗ lực giải cứu, các chiến sĩ cứu hộ đã đưa được nam thanh niên bị ngáo đá lên vị trí an toàn.

Lúc 5 giờ 20 sáng 16-10, người dân địa phương bất ngờ phát hiện một nam thanh niên cởi trần bị ngáo đá trèo xuống dây cáp, gần phía thành cầu Thuận Phước (thuộc địa phận phường Mân Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) rồi đứng cố thủ và liên tục la hét.

V. sau đó đã được lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCN TP Đà Nẵng đưa về và bàn giao cho chính quyền địa phương

Nam thanh niên bị ngáo đá trèo lên dây cáp cầu Thuận Phước được xác định là Phan Thanh V. (SN 1993, ngụ phường Thanh Bình, quận Hải Châu).

Nhiều người dân qua lại Thuận Phước ban đầu nhìn thấy vụ việc đã dừng phương tiện và tới gần để khuyên V. trèo lên để qua lan can cầu nhưng bất thành do V. tỏ ra cố thủ. Lo sợ V. gặp nạn, người dân đã điện báo lực lượng chức năng đến xử lý.

Đến khoảng 6 giờ 30 sáng cùng ngày, các chiến sĩ đã đưa được V. đến vị trí an toàn

Đến khoảng 5 giờ 38 sáng cùng ngày, Đội cứu hộ thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCN TP Đà Nẵng đã huy động 7 chiến sĩ cùng 1 xe chuyên dụng đến hiện trường để triển khai phương án đưa V. lên.

Sau thời gian trấn tĩnh tinh thần và dùng dây an toàn để giữ chặt người V. Đến khoảng 6 giờ 30 sáng cùng ngày, các chiến sĩ đã đưa được V. đến vị trí an toàn. V. sau đó đã được lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCN TP Đà Nẵng đưa về và bàn giao cho chính quyền địa phương theo quy định.

Tác giả: V. Quyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP