Giới trẻ

Những trào lưu gây sốt mạng xã hội năm 2018 khiến giới trẻ đua nhau làm theo

Năm 2018 chứng kiến nhiều trao lưu gây sốt mạng xã hội mà nhiều người

Halu Halu đặt cằm lên tay: Cơn sốt từ một ca khúc

Bắt đầu từ khoảng đầu năm 2018, trào lưu Halu Halu hay còn được gọi với cái tên “Đặt cằm lên tay” đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Không chỉ nhận được sự hưởng ứng của các bạn trẻ mà hàng loạt ngôi sao đình đám như tài tử Lee Jong Suk, nam thần điển trai Nam Joo Hyuk, các cô nàng Black Pink quyền lực nhà YG và nhiều nam nữ nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz cũng tham gia đăng tải những clip siêu cấp đáng yêu theo trào lưu này.

 trào lưu

Trào lưu này tạm thời được gọi là "Halu Halu" bởi phần thử thách được thực hiện trên nền nhạc ca khúc cùng tên của ca sĩ người Trung Quốc - Đại Trương Vỹ. Chắc hẳn giới trẻ đã lấy cảm hứng từ chính phần lời "Đưa tay ra, đưa một cái tay ra, halu halu halu..." của bài hát để sáng tạo ra xu hướng mới.

Trào lưu “ngã sấp mặt”của hội con nhà giàu khi đổ bộ vào Việt Nam

Cụm từ # FallingStars2018 đã không còn xa lạ với bất cứ ai từ con nhà giàu, nghệ sĩ nổi tiếng cho đến bà chị bán rau, mẹ bỉm sữa, hội học trò và cả các nhóc tỳ.

 trào lưu

Minh chứng khoảng tháng 9 và tháng 10 vừa qua, trên khắp mọi mặt trận những bức ảnh “ngã sấp mặt” xuất hiện liên tục và không có dấu hiệu dừng lại.

Ban đầu, trào lưu này trở thành cơn sốt với hàng trăm, hàng nghìn kiểu “ngã sấp mặt bên siêu xe”, cạnh nhung lụa, siêu xe, du thuyền,… hay thậm chí cả máy bay.

Bóc giá đồ hiệu

Trào lưu này bắt nguồn từ đoạn clip chia sẻ về giá outfit của giới trẻ Việt Nam, trong số đó có những bộ trang phục lên đến gần cả trăm triệu, nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Bên cạnh những tranh cãi về cách người trẻ sắm sửa, trưng diện thì cũng có kha khá cư dân mạng xem đây là một chủ đề thú vị, một trào lưu mới để có thể cập nhật cho đời sống trên mạng xã hội thêm phần sôi động.

 trào lưu

Cụ thể nhất là chỉ sau một đêm kể từ khi đoạn clip trên được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã hài hước bắt chước các bạn trẻ trong clip để liệt kê giá tiền của từng món đồ trên người mình

Bên cạnh những item quen thuộc như áo, quần, giày thì nhiều "thánh lầy" còn gom hẳn những món như dép lào, khẩu trang, vớ hoặc thậm chí em mèo nhà mình vào để tăng thêm độ hài hước cho bài đăng. Nhiều người thì biến clip bóc giá đồ hiệu của mình trở nên hài hước khi... khai khống số tiền quá khủng cho món đồ. Ví dụ: nhẫn 1 tỷ 8, giày 2 tỷ 3

Tác giả: PV (Tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP