Du lịch

Những trải nghiệm mùa thu ở 'trời Tây'

Nếu có cơ hội ra nước ngoài mùa thu, đừng bỏ qua những trải nghiệm tuyệt vời dưới đây để cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Khác với mùa thu ở Việt Nam và nhiều nước nhiệt đới, thời tiết ở các nước ôn đới có sự thay đổi rõ rệt theo mùa. Đặc biệt, khi mùa thu sang, cây cối chuyển sang màu vàng và đỏ đẹp tuyệt vời. Mùa thu cũng là một trong những thời gian lý tưởng để đi du lịch để chiêm ngưỡng những bức tranh thiên nhiên lay động lòng người và trải nghiệm nhiều điều thú vị dưới đây theo tổng kết của Thisisinsider.


Không khí lễ hội bắt đầu lan tỏa

Mùa thu đến là lúc bạn bắt đầu tận hưởng nhiều lễ hội đặc sắc như Oktoberfest, Diwali, tuần lễ thời trang London, Halloween, Dia de los Muertos... và chuẩn bị sẵn sàng cho rất nhiều lễ hội kế tiếp trong mùa đông.

Hương vị bí ngô xuất hiện khắp mọi nơi

Halloween vào mùa thu nên đây cũng là mùa với các đồ uống bí ngô và các món ăn mang hương vị bí ngô, từ cà phê vị bí ngô của Starbucks, M&M vị bí ngô cho tới kem bí ngô... Tất cả đều thực sự rất tuyệt và đáng để thưởng thức.

Khoảng thời gian của những người yêu bóng đá

Mùa thu là khoảng thời gian hầu hết các giải bóng đá lớn khởi tranh. Vì vậy, hãy sẵn sàng để cổ vũ cho câu lạc bộ mình ưa thích.

Các show truyền hình thú vị

Mùa thu sẽ khiến bạn dù chỉ ở trong nhà cũng không cảm thấy nhàm chán bởi đây là lúc có rất nhiều show truyền hình thú vị.

Những tán cây đặc sắc

Khi những tán cây đều chuyển sang màu vàng, màu đỏ hoặc màu cam thì bất kỳ nơi đâu chúng cũng sẽ tạo nên một khung cảnh thật sự ngoạn mục.

Mùa của thực phẩm


Mùa thu là khoảng thời gian để thu hoạch rất nhiều các loại thực phẩm như táo, lê, khoai lang và bí ngô. Sau một ngày thu hoạch vui vẻ cùng người thân, tự tay làm những chiếc bánh táo, bí ngô thì không gì tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó, thời tiết dần lạnh hơn thì những ly cacao nóng sẽ lại lên ngôi.

Khoảng thời gian vàng để mua sắm

Với ngày Black Friday và ngày Cyber Monday chắc chắn bạn sẽ chìm trong vô vàn sản phẩm với mức giá sale không tưởng.

Mùa để cắm trại

Mùa thu là mùa tuyệt vời để cắm trại, còn gì tuyệt vời hơn việc bạn cùng người thân quây quần bên đống lửa trại ấm áp để trò chuyện, chơi đùa với nhau.

Tủ quần áo của bạn sẽ ấm áp hơn

Khoảng thời gian này là lúc bạn lại dùng tới những chiếc áo len, những bộ đồ ấm áp hơn. Thậm chí những đôi giày, mũ hay khăn quàng sẽ càng làm cho việc phối, kết hợp đồ của bạn dường như vô hạn.

Khoảng thời gian để tìm 'nửa kia'

Mùa thu là khoảng thời gian rất nhiều người tìm thấy được nửa kia của mình đến nỗi nó còn được gọi là "mùa ghép đôi". Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng mọi người có khả năng tìm thấy bạn đời của mình vào mùa thu hơn bất kỳ mùa nào trong năm.

Tác giả: Tiến Quang

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: trải nghiệm , mùa thu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP