Đẹp

Những thói quen vô tình khiến vòng 1 chảy xệ, xuống cấp chị em nên biết

Nhiều thói quen hàng ngày như mặc áo lót đi ngủ, uống nhiều cà phê, ăn nhiều chất béo… vô tình khiến vòng 1 của bạn chảy xệ thiếu quyến rũ.

Vòng 1 căng tròn quyến rũ luôn là niềm ao ước của chị em phụ nữ, để sở hữu điều này, bạn nên loại bỏ các thói quen làm ngực chảy xệ dưới đây.

Sử dụng áo ngực sai kích cỡ

Mặc áo ngực quá chật hoặc quá rộng đều gây hại cho vòng 1. Khi chị em dùng áo ngực quá chật, “núi đôi” sẽ bị chèn ép gây khó chịu và kém phát triển. Ngược lại, với những chiếc áo ngực quá rộng, vòng 1 sẽ không được nâng đỡ cẩn thận, dễ chảy xệ.

Áo ngực quá chật hay quá rộng đều không tốt cho vòng 1 - Ảnh: Internet

Do đó, bạn cần chú ý lựa chọn một chiếc áo lót đúng size ngực của chính mình để không làm ảnh hưởng tới sự phát triển của “gò bồng đảo”.

Uống quá nhiều cà phê

Trong cà phê có chứa caffeine, khi hàm lượng này quá cao sẽ tác động vào mô mỡ khiến vòng 1 teo lại. Các nhà khoa học khuyên chị em chỉ nên uống 1 ly cà phê mỗi ngày để giúp tinh thần sảng khoái, làm việc năng suất hơn chứ không nên lạm dụng loại thức uống này.

Uống quá nhiều cà phê không tốt cho vòng 1 - Ảnh: Internet

Ngoài ra, thay vì uống cà phê, bạn có thể uống nước trái cây để bổ sung Vitamin vừa dưỡng đẹp da vừa thúc đẩy cơ thể sản sinh thêm estrogen (hormone nội tiết tố cần thiết cho nữ giới) hỗ trợ vòng 1 săn chắc.

Mặc áo lót khi ngủ

Nhiều người thường có thói quen mặc áo lót khi ngủ. Tuy nhiên, đây lại là hành động rất có hại cho “núi đôi”. Việc mặc áo ngực cả ngày khiến vòng 1 bị bị gò bó, tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

Chính vì thế, việc “thả rông” khi ngủ giúp lưu thông máu, bảo vệ “gò bồng đảo” giúp vòng 1 phát triển tự nhiên và cho bạn giấc ngủ ngon hơn.

Nằm sấp khi ngủ

Khi nằm sấp, áp lực của toàn bộ cơ thể sẽ dồn nén lên vòng 1 gây khó chịu, ức chế. Việc này lâu dần ảnh hưởng tới sự đàn hồi của vòng ngực khiến “núi đôi” mất dáng và không thể phát triển khỏe mạnh.

Nằm sấp sẽ gây áp lực nặng lên vòng 1 khiến ngực kém phát triển và chảy xệ - Ảnh: Internet

Bạn cần sửa ngay thói quen này để không làm ảnh hưởng tới sức khỏe và sự phát triển của vòng một.

Tăng giảm cân thất thường

Vòng 1 của phái đẹp được cấu tạo chủ yếu bằng các mô mỡ nên rất dễ bị tác động bởi sự tăng, giảm cân của cơ thể. Tăng cân nhanh khiến độ đàn hồi trên da tại vị trí xung quanh ngực cũng bị ảnh hưởng. Còn trong trường hợp giảm cân đột ngột sẽ khiến cho kích thước vòng 1 giảm nhanh, gây nên ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Chính vì thế, việc thay đổi cân nặng một cách thất thường sẽ tác động đến độ đàn hồi của "núi đôi" và dễ gây chảy xệ. Bạn cần có chế độ ăn uống lành mạnh và kiểm soát cân nặng của mình, giảm và tăng cân hợp lí.

Ngồi sai tư thế

Ngồi sai tư thế vừa ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc vừa tác động không tốt tới vòng 1 - Ảnh: Internet

Nhiều chị em dân văn phòng thường có thói quen ngồi ép ngực về phía bàn làm việc khiến các cơ bị dồn nén, ức chế quá trình lưu thông máu và khiến vòng 1 chảy xệ nhanh chóng. Tư thế ngồi đúng là giữ thẳng lưng, cổ, tầm nhìn ngang màn hình.

Nếu mắc phải các thói quen sai lầm trên, bạn nên loại bỏ nhanh chóng để tránh làm vòng 1 chảy xệ, thiếu săn chắc.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: chảy xệ , vòng 1

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP