Số hóa

Những laptop có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Laptop là thiết bị thông dụng được nhiều người lựa chọn. Tùy theo tính chất công việc mà người dùng có cách lựa chọn các dòng sản phẩm khác nhau. Vậy, đâu là dòng laptop có thời lượng pin tốt nhất hiện nay?

Trong xu thế công nghệ số, những chiếc laptop có thời lượng pin dài luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng bởi có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi không lo về vấn đề nguồn điện. Dưới đây là một số máy tính xách tay được đánh giá là có thời lượng pin tốt nhất năm 2023.

Apple MacBook Pro (16 inches, M2 Pro 2023)

Bản cập nhật năm 2023 của Apple cho dòng MacBook Pro 16 inch được thiết kế lại sang trọng hơn. Điều đáng chú ý là nâng cấp lên thế hệ mới nhất của bộ xử lý loại M2, Wifi 6E và HDMI 2.1

MacOS có hai cài đặt nguồn cho hiệu suất trên pin. Chế độ mặc định giúp hệ thống chạy hết công suất. Ở cài đặt này, bạn sẽ nhận được tốc độ gần giống như khi cắm điện vào với thời lượng pin rơi vào khoảng 24 giờ 34 phút. Đây hẳn là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng có công việc cần di chuyển nhiều.

Mỗi người dùng có những tiêu chí khác nhau để lựa chọn cho mình chiếc laptop phù hợp

Apple MacBook Pro (13 inches, M2, 2022)

Macbook Pro M2 được đánh giá là một trong những máy tính xách tay có tuổi thọ cao nhất.

Trong bài kiểm Tome’s Guide, khi sử dụng Macbook Pro 2022 để lướt web liên tục qua wifi ở độ sáng 150 nits, máy có thể hoạt động trong 18 giờ 20 phút. Với thời lượng sử dụng như thế này Macbook Pro 2022 cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.

Acer Chromebook 514

Acer sản xuất rất nhiều Chromebook và chúng có nhiều cấu hình và kích cỡ màn hình khác nhau. Chromebook 514 CB514-2H/T là thiết bị mà hầu hết người dùng đều muốn sở hữu. Không chỉ là trải nghiệm Chrome OS tốt trong một thân máy nhe, nhỏ gọn mà là thời lượng pin cực tuyệt vời.

Được biết, Acer Chromebook 514 có thể chạy được 18 giờ 30 phút trong bài kiểm tra mức tiêu hao pin khi phát video trực tiếp. Trong bài thử nghiệm, trong khi những người thực hiện kiếm tra nghĩ rằng máy sắp hết điện, nhưng đồng hồ luôn có vẻ chắc chắn rằng nó còn đến vài giờ sạc.

Apple MacBook Air (13 inches, M2, 2022)

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế mới, màn hình lớn hơn, chíp M2 nhanh hơn , tuổi thọ pin của phiên bản này cũng làm nhiều người ngưỡng mộ. Trong bài kiểm tra pin, Air M2 đã phát trực tuyến video trong 17 giờ 20 phút, gần bằng với ước tính của Apple. Và thậm chí, nó còn chạy lâu hơn vài giờ trong cùng một bài kiểm tra.

Acer Chromebook Spin 513

Acer Spin là bản cập nhật của một trong những Chromebook tốt nhất từ năm 2021. Đây là Chromebook chuyển đổi hai trong một với màn hình 13,5 inch có tỉ lệ khung hình 3:2. Ngoài ra, Spin 513 có thể xử lý tốt công việc và giải trí hàng ngày trong một thời gian dài. Acer tuyên bố thời lượng pin lên tới 10 giờ trong bài kiểm tra tải điện của Google.

Tuy nhiên trong bài kiểm tra video phát trực tuyến, nó đã vượt qua con số đó và đạt 13 giờ 51 phút. Với thời lượng pin này, máy cũng là lựa chọn hợp lý cho người dùng.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP