Số hóa

Công bố laptop mới nhà Lenovo

Lenovo vừa mới trình làng mẫu laptop mới của hãng mang tên Lenovo Yoga Slim 7, máy tính ra mắt với màn hình 14,5 inch, pin 70 Whr, CPU Ryzen 7000.

Laptop đi kèm màn hình 14,5 inch, sử dụng tấm nền OLED, độ phân giải 2.944 x 1.840 pixel, có độ sáng 400 nits, màn hình này được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass giúp tăng cường độ bền.

Thiết bị không đi kèm tùy chọn đồ họa rời. Thay vào đó, máy tính sử dụng đồ họa tích hợp AMD Radeon đi kèm với dùng CPU Ryzen 7000. Mặc dù đây có thể là một nhược điểm đối với các tác vụ chỉnh sửa video và chơi game nặng, nhưng hiệu suất của nó vẫn đủ dùng cho các mục đích giải trí và công việc nhẹ nhàng.

Lenovo Yoga Slim 7 cũng có hệ thống 6 loa với Dolby Atmos và tính năng Smart Amp, mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội cho nhu cầu giải trí đa phương tiện. Webcam của máy tính xách tay này được tích hợp ToF với màn trập điện tử để người dùng có những cuộc họp, video call an toàn, chất lượng. Webcam này cũng được trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt giúp đăng nhập vào thiết bị tiện lợi mà không cần gõ mật khẩu.

Về thời lượng pin, Yoga Slim 7 có pin 70 Whr. Máy tính xách tay này còn có RAM LPDDR5X và cổng USB4 kép với hỗ trợ DisplayPort 1.4 và Power Delivery 3.0 ở cạnh trái. Laptop mới của Lenovo có các tùy chọn màu Tidal Teal và Misty Grey.

Hiện tại giá bán của sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Công luận

  Từ khóa: laptop , màn hình , lenovo , trình làng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP