Giải trí

Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc sẽ hát tại Hội An

Trong sự kiện Ngày văn hóa Andong tại Hội An, nhóm nhạc thần tượng Rion Five xứ Kim chi sẽ có màn biểu diễn đáng mong đợi.

Chiều 1/11, UBND TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, từ ngày 14 đến 16/11 sẽ tổ chức sự kiện Ngày văn hóa Andong tại Hội An. Sự kiện này nhằm tăng cường thiết lập mối quan hệ giao lưu văn hóa giữa TP.Hội An và TP.Andong, Hàn Quốc.

Nhóm nhạc thần tượng nam Hàn Quốc Rion Five

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện sẽ có rất nhiều hoạt động thường xuyên, như Gian hàng quảng bá du lịch Andong, ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc, trà đạo Hàn Quốc… Đặc biệt, vào tối 15/11, tại Vườn tượng An Hội sẽ diễn ra đêm nhạc giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Trong đêm này, sẽ có những tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân gian Việt Nam và Hàn Quốc, biểu diễn mặt nạ và múa truyền thống Hàn Quốc, tuồng Việt Nam.

Nổi bật nhất của đêm diễn là sự có mặt của nhóm nhạc thần tượng nam Hàn Quốc Rion Five, ca sĩ Park Hye Min và Cho Choyong Min… Rion Five là nhóm nhạc 6 thành viên nam với vẻ điển trai cùng giọng hát “khủng” cũng như vũ đạo điêu luyện.

Ngay sau khi thành lập, nhóm đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ của người hâm mộ. Tác phẩm nổi bật nhất của nhóm là ca khúc Womon of Beach, Tuk tuk tuk, My way… làm mưa làm gió suốt thời gian dài ở xứ sở Kim chi.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP