Pháp luật

Nhóm người bỏ chạy tán loạn khi thấy công an, trong 6 người bị giữ lại thì 3 người dương tính với SARS-CoV-2

Khi nhóm người bỏ chạy, công an vây giữ được 6 người.

Các đối tượng tại trụ sở công an. Ảnh cắt từ video của báo Đồng Nai

Theo báo Đồng Nai, công an phường Quang Vinh (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hôm nay cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định nhóm người tụ tập trái phép khi trên địa bàn đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Vào chiều cùng ngày, lực lượng công an khi tuần tra đã phát hiện trong một căn nhà ở khu phố 3, phường Quang Vinh có mặt đông người, có biểu hiện nghi vấn. Khi thấy công an, nhóm người bỏ chạy tán loạn.

Theo ghi nhận của Tuổi trẻ, thời điểm đó công an vây giữ được 6 người, còn một số người chạy thoát. Nhóm 6 người được xác định ngụ tại phường Quang Vinh, phường Bửu Hòa và ở tỉnh Vĩnh Long.

Đáng nói, test nhanh cho thấy 3 trong số 6 người có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Cụ thể gồm: L.V.H. (trú tại tổ 4, khu phố 1, phường Bửu Long, TP Biên Hòa); N.T.T.L. (trú tổ 5, khu phố 1, phường Bửu Long) và L.T.H. trú tại nhà số 134/9, khu phố 3, chính là nơi nhóm người tụ tập.

Lãnh đạo UBND phường Quang Vinh trả lời trên Tuổi trẻ online, ban đầu người dân báo tin nhóm người trên tụ tập để đánh bài, song khi công an có mặt không phát hiện tang vật, có thể đã bị nhóm này phi tang trong lúc lực lượng chức năng phá khóa vào nhà.

Toàn tỉnh Đồng Nai hiện ghi nhận 40.041 ca mắc Covid-19. Trong đó, TP Biên Hòa có số ca mắc cao nhất với hơn 15,6 nghìn ca, tiếp đến là huyện Nhơn Trạch hơn 9,7 nghìn ca, huyện Vĩnh Cửu gần 9 nghìn ca. Huyện Tân Phú đang có số ca mắc Covid-19 thấp nhất với 22 ca.

Đến nay tỉnh đã thực hiện tiêm 1.848.424 liều vắc xin phòng Covid-19 cho 1.750.190 người (chiếm tỉ lệ 77,65% đối tượng từ 18 tuổi trở lên toàn tỉnh), trong đó có 98.234 người đã tiêm đủ 2 liều vaccine (chiếm tỉ lệ 4,36%). (theo báo Đồng Nai)

Tác giả: PV

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP