Giải trí

Nhóm Blackpink thu hút hơn 2 triệu người đến xem diễn

Nhóm nhạc nữ đình đám Blackpink đã thu hút tổng cộng 2,11 triệu khán giả đến xem màn trình diễn thuộc khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới có tên Born Pink và các buổi diễn tại lễ hội âm nhạc.

Trang Allkpop ngày 20-9 đăng tải thông cáo từ YG Entertainment - công ty quản lý của nhóm Blackpink, công bố tổng số lượng khán giả đến xem nhóm trình diễn.

Theo đó, Blackpink thực hiện 66 sô diễn tại 31 sân vận động ở 34 thành phố lớn trên toàn thế giới. Họ thu hút được tổng cộng 2,11 triệu người.

Blackpink hấp dẫn lượng lớn khán giả đến xem trình diễn

Nhóm sở hữu lượng người hâm mộ toàn cầu

Cụ thể, các khu vực Seoul, Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Đại Dương, Trung Đông trực thuộc "Born Pink" thu hút 1,8 triệu người. Các lễ hội âm nhạc Coachella Mỹ và lễ hội âm nhạc BST Hyde Park ở Anh thu thêm số lượng lớn khán giả tham dự.

Các con số cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của nhóm nhạc Blackpink. Trước đó, nhóm có đến biểu diễn 2 đêm tại Sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội. Hai đêm diễn của nhóm tạo được sự phấn khích lớn cho người hâm mộ Việt.

Blackpink là nhóm nhạc Hàn Quốc có 4 thành viên gồm Jisoo, Jennie, Lisa, Rosé. Các cô sở hữu vóc dáng xinh đẹp, cuốn hút và khả năng trình diễn tạo được sức hút với khán giả.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP