Pháp luật

Nhiều "quý bà" tham gia ổ cờ bạc quy mô lớn

Ập vào một căn nhà đang tổ chức lễ cúng, các trinh sát Công an TP. Quảng Ngãi bắt quả tang 16 đối tượng đang sát phạt nhau với số tiền bị tạm giữ lên đến 550 triệu đồng.

Ngày 19/1, Công an TP. Quảng Ngãi cho biết đã triệt phá thành công ổ cờ bạc có quy mô lớn tại phường Nghĩa Chánh (TP. Quảng Ngãi).

Theo đó, khi các trinh sát Công an TP. Quảng Ngãi ập vào nhà bà Huỳnh Thị Dung (44 tuổi, trú tổ 8, phường Nghĩa Chánh) thì thấy bên ngoài đang tổ chức lễ cúng. Tuy nhiên, tại một căn phòng kín đáo bên trong ngôi nhà, trinh sát đã bắt quả tang 16 con bạc đang say sưa sát phạt nhau. Trong số này có nhiều phụ nữ tham gia đánh bạc.

Ổ cờ bạc quy mô lớn bị triệt phá có nhiều quý bà tham gia

Lực lượng Công an TP. Quảng Ngãi đã khám xét trên chiếu bạc và trong người những đối tượng tham gia để tạm giữ số tiền lên đến 550 triệu đồng.

Khai nhận tại cơ quan Công an, các con bạc cho biết sòng bạc này do đối tượng Nguyễn Diệp Xuân Trường (28 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) đứng ra tổ chức. Mỗi ván có thể đặt cả triệu đồng vì vậy số tiền thắng thua rất lớn. Tại sòng bạc còn có người sẵn sàng cho các con bạc vay nóng.

Để đối phó với lực lượng Công an, ổ cờ bạc này thường di chuyển địa điểm, bố trí người canh gác cẩn mật và không cho người lạ mặt tham gia. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, lực lượng Công an TP. Quảng Ngãi đã triệt xóa thành công ổ bạc có quy mô lớn này.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Quảng Ngãi tiếp tục điều tra mở rộng.

Tác giả: Quốc Triều

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP