Số hóa

Nhiều nhà mạng của Mỹ tặng iPhone 14 cho khách hàng

Việc iPhone 14 mới nhất vừa chính thức ra mắt đã thúc đẩy một loạt các chương trình khuyến mãi mới từ những nhà mạng lớn của Mỹ như AT&T, T-Mobile và Verizon, trong đó có chương trình tặng miễn phí cho khách hàng mua gói thuê bao mới.

iPhone 14 vừa ra mắt đã gây sốt trên thị trường.

Cả ba nhà mạng lớn của Mỹ đều đã công bố các gói thuê bao cho phép khách hàng đủ điều kiện nhận điện thoại thông minh mới nhất của Apple miễn phí, trong đó kèm một số điều kiện nhất định như đổi điện thoại iPhone cũ hơn lấy iPhone đời mới nhất.

Nhà mạng AT&T và T-Mobile đều đang cung cấp gói thuê bao lên tới 1.000 USD để được tặng iPhone 14 hoặc iPhone 14 Pro. Verizon có gói thuê bao mức phí 800 USD cho những người đổi iPhone cũ hoặc các sản phẩm của Apple lấy iPhone 14 hoặc iPhone 14 Pro.

Dù Apple giữ nguyên giá cơ bản cho iPhone mới nhất giống như thế hệ trước trong bối cảnh lạm phát đang gia tăng, iPhone 14 vẫn có giá khởi điểm là 799 USD và 899 USD cho mẫu 14 Plus. Trong khi đó, mẫu 14 Pro cao cấp hơn có giá khởi điểm từ 999 USD và 14 Pro Max có giá khởi điểm 1.099 USD.

Theo Tom Forte, nhà phân tích nghiên cứu cấp cao tại DA Davidson, các nhà mạng đã xây dựng cơ sở hạ tầng 5G sẵn sàng triển khai chương trình hấp dẫn để hút hút những khách hàng muốn nâng cấp thiết bị hỗ trợ 5G.

Khả năng sử dụng mạng 5G đã được trang bị từ thế hệ iPhone 12, ra mắt năm 2020.

Dòng iPhone 14 , ít nhất tại Mỹ, đã bỏ khay thẻ SIM và chuyển sang sử dụng eSIM. Với thay đổi này, Apple về cơ bản giúp người tiêu dùng chuyển đổi dịch vụ dễ dàng hơn. Đó có thể là một lý do khác mà các nhà mạng đang tích cực hơn, hoặc ít nhất là tích cực như họ đã từng làm từ khi iPhone 12 ra đời để thu hút người tiêu dùng đăng ký gói 5G của họ.

Tuy nhiên, Forte lưu ý khuyên khách hàng nên đọc kỹ những điều khoản của nhà mạng nếu muốn tận dụng một số chương trình khuyến mãi iPhone 14, bởi lẽ các nhà mạng thường tìm cách giữ chân khách hàng trong ít nhất một vài năm, chứ không dễ dàng hủy dịch vụ sau một hoặc hai tháng sử dụng.

Tác giả: Hà Thu

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Verizon , T-Mobile , AT&T , iPhone 14

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP