Giới trẻ

Nhiều người gào thét khi chứng kiến cô gái nhảy cầu Nhật Tân tự vẫn

Một cô gái đứng lên thành cầu Nhật Tân sau đó nhảy xuống dòng sông trước sự ngỡ ngàng, can ngăn của nhiều người.

Video ghi lại khoảnh khắc cô gái nhảy cầu Nhật Tân tự vẫn (nguồn mạng xã hội).

Tối 30/8, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đứng vắt vẻo bên ngoài thành cầu Nhật Tân (TP Hà Nội) có ý định tự tử.

Theo nội dung trong đoạn clip, cô gái mặc áo nửa người màu đen, đứng vắt vẻo ngoài thành cầu, tâm trạng có vẻ bất thường. Thấy vậy, người dân đi đường đã dừng xe lại ra sức can ngăn, khuyên cô gái có chuyện gì bình tĩnh, vào trong giải quyết.

Hình ảnh cô gái tạo dánh trước khi nhảy cầu khiến nhiều người ngỡ ngàng (ảnh cắt từ clip).

Thay vì nghe theo lời khuyên của mọi người, cô gái vẫn gieo mình xuống sông trước sự bàng hoàng và tiếng la hét thất thanh của người chứng kiến sự việc. Ngay sau đó, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng để tìm kiếm cô gái.

Theo một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội, trước khi nhảy cầu, cô gái đã gọi điện cho người yêu nói chuyện. Sau khi clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho cô gái khi nhảy từ trên cao xuống dòng nước siết.

Thông tin với báo chí về sự việc, một lãnh đạo UBND phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội xác nhận sự việc và cho biết: “May mắn thay cô gái nhảy xuống sông Hồng tự tử không chết và tự bơi vào bờ. Sau đó, cô được mọi người đưa đi cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng”.

Tác giả: Văn Đại

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP