Giải trí

Nhật Kim Anh bức xúc vì bị tung tin ngoại tình

Nhật Kim Anh tiếp tục bị vướng vào một tin đồn nghiêm trọng. Nữ ca sĩ đòi livestream với nhân vật trong tin đồn để giải oan cho mình.

Tối 21/4, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Nhật Kim Anh ngoại tình. Một tài khoản Facebook tự xưng là tài xế, sau khi chở một vị đạo diễn ‘khá nổi tiếng trong showbiz’ thì được vị này mời uống bia. Theo lời kể của tài khoản nói trên, vị đạo diễn đã cho xem ảnh cặp kè với Nhật Kim Anh. Người này kết luận: “Sợ showbiz thật, tỉ lệ ngoại tình rất cao”.

Ngoài bài đăng thì người này không đưa ra bất cứ bằng chứng gì, cũng không cho biết tên của vị đạo diễn nọ.

Tin đồn ác ý khiến Nhật Kim Anh không giữ được bình tĩnh.


Sau khoảng một giờ phát tán thì thông tin đến tai Nhật Kim Anh. Nữ ca sĩ vô cùng tức giận. Cô yêu cầu công khai tên vị đạo diễn đó để cô tìm gặp livestream đối chất. Nhật Kim Anh khẳng định cây ngay không sợ chết đứng nhưng đăng lên để gia đình yên tâm. Bởi lẽ những tin đồn như vậy không chỉ gây ảnh hưởng đến danh dự của Nhật Kim Anh mà gia đình cô cũng bị liên luỵ.

Bên dưới phần bình luận, hàng trăm người đã an ủi và bênh vực Nhật Kim Anh. Nhiều nghệ sĩ cũng tỏ ra bức xúc trước tin đồn ác ý. Trang Trần khuyên Nhật Kim Anh nên mặc kệ tất cả, không cần livestream hay thanh minh.

“Vì bạn là doanh nhân nên có vài nghìn người sẵn sàng bịa đặt công kích bạn. Hiền lành như bạn chúng nó còn tấn công thì thử hỏi ai chúng nó tha?” – cựu mẫu viết.

Ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh.

Trước đó, Nhật Kim Anh từng rất nhiều lần bị đồn ác ý. Từ cuối năm ngoái đến nay, nữ ca sĩ chật vật chống đỡ loạt tin đồn ‘trên trời rơi xuống’: âm thầm ly hôn, bỏ con nhập viện để đi diễn… Đỉnh điểm, một tài khoản ảo tiết lộ Nhật Kim Anh “đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ với tất cả đàn ông showbiz” gây chấn động hồi đầu năm. Nữ ca sĩ đã nhờ công an can thiệp và đến tận nhà cô gái tung tin để đối chất. Bằng hành động cứng rắn, vụ việc mới được lắng xuống.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Nhật Kim Anh , làng sao

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP