Giới trẻ

Nhan sắc hot girl HV Hàng không Việt Nam gây thương nhớ

Là một trong số những hot girl HV Hàng không xinh đẹp, nổi bật nhất nhưng Lê Hoàng Minh Phương lại có niềm đam mê nghệ thuật, đặc biệt là phim ảnh.

Lê Hoàng Minh Phương - Phương TiTi sinh năm 1994 và đến từ TP HCM. Hiện tại Minh Phương đang là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh của Học viện Hàng không. Cách đây không lâu, cô nàng này gây sốt trên mạng xã hội Việt nhờ ngoại hình rất ấn tượng và được cho là một trong số những hot girl Học viện Hàng không xinh đẹp, nổi bật nhất hiện nay. Không phải là nữ sinh hàng không xinh đẹp duy nhất được dân mạng biết đến, nhưng với những đam mê và tài năng riêng biệt, Minh Phương vẫn khiến cho bản thân mình trở nên nổi bật. Ảnh trong bài: Phương TiTi.
Theo học Học viện Hàng không từ hơn 4 năm nay nhưng Minh Phương lại có một thế mạnh không ngờ tới chính là khả năng diễn xuất và niềm đam mê nghệ thuật. Khác với nhiều nữ sinh hàng không khác, luôn mơ ước được trở thành các tiếp viên, được đi đây đó thông qua công việc phục vụ trong các chuyến bay hoặc làm nhân viên trong các cảng hàng không lớn... Ước mơ lớn của Minh Phương lại là được xuất hiện trên sân khấu, làm diễn viên chuyên nghiệp, được khán giả yêu mến.
Chính vì vậy, song song với việc học tập, rèn luyện ở Học viện Hàng không, Minh Phương vẫn thu xếp thời gian để tham gia rất nhiều các dự án phim truyền hình, phim sitcom và chương trình truyền hình trong suốt thời gian qua. Khán giả truyền hình Việt Nam cũng từng thấy Minh Phương xuất hiện trên màn ảnh nhỏ khá nhiều lần trong vai trò một diễn viên đóng phim, người chơi trong một số gameshow có liên quan đến lĩnh vực diễn xuất... qua đó có một vài nhận xét, đánh giá về khả năng của cô gái xinh đẹp này.
Trong khoảng thời gian đầu tiên khi mới làm quen với công việc diễn xuất, tuy có ngoại hình rất ưa nhìn và thân hình chuẩn như người mẫu, nhưng khả năng diễn xuất của Minh Phương lại không được đánh giá cao. Thời điểm đó Minh Phương bị nhận xét là giống một "bình hoa di động" hơn là một diễn viên thực thụ, bởi đơn giản ngoài ngoại hình xinh đẹp, các kỹ năng nhập vai, đóng phim của cô không có gì nổi trội. Nhiều người thậm chí còn khuyên Minh Phương nên từ bỏ ước mơ làm diễn viên và tập trung cho chuyên ngành hiện tại mà cô đang theo học.
Tuy nhiên với sự nỗ lực của bản thân cùng sự quyết tâm bảo vệ chính kiến, bảo vệ con đường mình đã chọn, Minh Phương đã chứng minh được rằng cô hoàn toàn không ỷ vào nhan sắc để từ học ngành hàng không lấn sân sang nghệ thuật, điện ảnh. Trong một game show gần đây, khán giả bất ngờ khi thấy Minh Phương hóa thân thành một nhân vật người phụ nữ nhà quê, kém sắc và già hơn tuổi thật của cô rất nhiều. Nhập vai tốt, diễn xuất thuyết phục... Minh Phương để lại không ít ấn tượng cho khán giả, người xem chương trình hôm đó.
Còn trong các bộ phim sitcom mà Minh Phương thường tham gia, cô tỏ ra đặc biệt phù hợp với những vai diễn trẻ trung, sôi nổi, thậm chí là những vai trẻ, nhí nhảnh hơn tuổi thật của mình. Và với những gì đã thể hiện, cộng thêm với với ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh nhỏ, sự nghiệp diễn xuất, điện ảnh của Minh Phương dường như đã được mở rộng hơn và có nhiều khả năng đạt được thành công trong thời gian tới.
Nói về việc học trường hàng không nhưng lại mê mẩn công việc của một diễn viên chuyên nghiệp, Minh Phương giải thích rằng không phải tự nhiên mà cô lại có quyết định như vậy. Trước đây Minh Phương cũng ôm mộng trở thành một nữ tiếp viên hàng không, được ăn vận xinh đẹp, được tỏa sáng trong phong thái của một người làm ngành bay chuyên nghiệp... nhưng cái duyên với sân khấu, với điện ảnh đến với cô cũng rất bất ngờ và nó đã ngay lập tức khơi gợi một sở thích, một niềm đam mê mới khiến Minh Phương quyết định "làm lại tất cả".
Tuy vậy, tất cả những gì Minh Phương học được ở Học viện Hàng không chắc chắn không phải hoài phí. Việc cô vẫn sắp xếp thời gian vừa đi đóng phim, vừa đi học ở trường hoàn toàn có lý do. Việc trau dồi kiến thức ở nhiều ngành nghề, nhiều lĩnh vực luôn rất quan trọng với các cô gái hiện đại, nó giúp họ mở rộng tầm hiểu biết, vốn sống và làm tăng mức độ thích nghi trong mọi công việc, môi trường khác nhau. Với Minh Phương, thời gian học quản trị kinh doanh ở Học viện Hàng không giúp cô rèn được sự năng động, hành động quyết đoán và khả năng chịu áp lực tốt có thể ứng dụng vào nhiều công việc khác sau này.
Ngoài ra, do đã theo học Học viện Hàng không được hơn 4 năm nên Minh Phương cũng cần thời gian để thuyết phục gia đình cho cô tạo ra bước thay đổi lớn, theo đuổi ngành nghề diễn xuất một cách chuyên nghiệp. Hiện tại hot girl hàng không đa tài Minh Phương vẫn đang nỗ lực học hỏi, rèn luyện hàng ngày để sớm đạt được ước mơ của mình. Ảnh trong bài: Phương TiTi.

Tác giả bài viết: T.A

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP