Thể thao

Nhận định HAGL vs CLB Hà Nội: Phố núi cản bước đội bóng thủ đô

Sân nhà Pleiku có thể là điểm tựa giúp HAGL trả món nợ thua 0-5 trước CLB trong cuộc đối đầu chiều nay.

Trong mùa giải 2018, CLB Hà Nội chính là đối thủ gây ra nỗi buồn lớn nhất cho Hoàng Anh Gia Lai. Trong màn thư hùng giữa 2 phiên bản thu nhỏ của U23 Việt Nam tại V-League, đội bóng thủ đô dễ dàng đè bẹp Công Phượng, Xuân Trường với chiến thắng 5-0.

CLB Hà Nội đang thể hiện sức mạnh vượt trội ở V-League tính đến thời điểm hiện tại với thành tích bất bại trong khi HAGL vẫn thiếu ổn định. Nhìn vào phong độ của hai đội, người hâm mộ có cơ sở để nghĩ tới một kết quả tương tự như cuộc đối đầu ở sân Hàng Đẫy khi 2 đội chạm trán nhau trong trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia.

HAGL "phơi áo" trước CLB Hà Nội ở sân Hàng Đẫy.

Tuy nhiên trận đấu diễn ra vào 19h hôm nay 11/5 diễn ra trong hoàn cảnh rất khác và các cổ động viên HAGL có thể lạc quan. Trong 3 mùa giải vừa qua, bất kể phong độ ra sao, CLB Hà Nội luôn ra về tay trắng trong những chuyến làm khách ở Pleiku.

Sân nhà là yếu tố mang đến hi vọng không nhỏ cho HAGL khi tiếp đón đội bóng mạnh nhất V-League ở thời điểm hiện tại. Đội bóng phố núi cũng có thành tích thi đấu sân nhà rất tốt ở mùa giải này khi chưa thua trận nào và đang trải qua chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

Tất nhiên cơ hội chiến thắng của HAGL lớn hay nhỏ cũng phụ thuộc vào việc CLB Hà Nội sử dụng lực lượng như thế nào cho cuộc đối đầu chiều nay. Phong độ tốt của Xuân Trường cùng điểm tựa Pleiku cũng chưa chắc giúp đội bóng của HLV Dương Minh Ninh đứng vứng trước đội hình mạnh nhất của CLB Hà Nội với sự bổ sung Hoàng Vũ Samson.

Đội hình dự kiến

HAGL: Văn Tiến, Văn Thanh, Kim Jin Seo, Văn Hạnh, Đông Triều, A Hoàng, Việt Hưng, Xuân Trường, Minh Vương, Công Phượng, Văn Toàn, Rimario

CLB Hà Nội: Minh Long, Văn Thành, Văn Hậu, Đình Trọng, Văn Kiên, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Hoàng Vũ Samson, Oseni, Văn Đại.

Dự đoán: 1-3.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Phố núi , CLB Hà Nội , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP