Pháp luật

Nhận 7 năm tù vì 'làm chồng' bé gái trong hai ngày

Tuấn nhiều lần giao cấu với thiếu nữ 12 tuổi trong nhà nghỉ và bị gia đình nạn nhân yêu cầu khắc phục hậu quả.

Ngày 23/8, TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn Tuấn (23 tuổi, ở huyện Sóc Sơn) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo cơ quan công tố, ngày 12/8/2106, thông qua mạng xã hội, Tuấn kết bạn với cháu Mận (12 tuổi).

Quá trình nói chuyện, Tuấn và Mận nảy sinh tình cảm và gọi nhau là vợ - chồng. Chiều 14/8/2016, Mận nhắn tin cho Tuấn qua Facebook đến đón về nhà thanh niên này chơi. Đúng hẹn, Tuấn đi xe máy đến đón Mận.

Sau khi đón, Tuấn không đưa về nhà mà chở tới một nhà nghỉ ở thị trấn Quang Minh (huyện Mê Linh) thuê phòng. Tuấn quan hệ tình dục với thiếu nữ này. Buổi tối cả hai đi ăn, đêm hôm đó Tuấn tiếp tục giao cấu.

Sáng hôm sau, cả hai vào một quán Internet chơi. Tại đây, cô bé mượn điện thoại của Tuấn nhắn tin cho mẹ để hỏi mật khẩu vào Facebook. Buổi chiều cùng ngày, Tuấn tiếp tục đưa Mận đến một nhà nghỉ và giao cấu với cô bé.

Sau đó, Tuấn đưa Mận tới hồ Đại Lải (thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) chơi rồi đưa về nhà. Trên đường đi, Tuấn thấy cuộc gọi nhỡ cùng tin nhắn của mẹ cô bé: “Đưa em về”.

Trên đường về, Tuấn mua thuốc tránh thai đưa cho Mận uống và giao cô bé cho bố mẹ đẻ. Tại nhà Mận, Tuấn được mẹ cô bé yêu cầu viết tường trình lại toàn bộ sự việc diễn ra trong hai ngày 14-15/8/2016.

Sau đó, mẹ cô bé yêu cầu Tuấn gọi điện cho gia đình đến để giải quyết sự việc, khắc phục hậu quả, song bố mẹ thanh niên này không đồng ý bồi thường.

Ngày 5/9/2016, gia đình nạn nhân đã làm đơn đề nghị công an giải quyết theo quy định pháp luật.

Với cáo buộc Hiếp dâm trẻ em, tòa tuyên phạt Tuấn 7 năm tù giam.

* Tên bị hại đã thay đổi.

Tác giả: Mai Chi

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP