Giải trí

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận kể lại những ngày đầu gặp gỡ ân nhân Đàm Vĩnh Hưng

Những câu chuyện về Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà, 2 cái tên thân thiết với Nguyễn Hồng Thuận sẽ được anh tái hiện trong liveshow.

Sau một thời gian ấp ủ, Nguyễn Hồng Thuận vừa hé lộ về liveshow Nguyễn Hồng Thuận in US - Gửi người yêu cũ sẽ diễn ra tại Sacramento, Houston, Atlantic và California, Mỹ. Một điều đặc biệt, nam nhạc sĩ không ngần ngại rủ những người thân thiết với mình như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hari Won… cùng tham dự.

Là người thân thiết với Nguyễn Hồng Thuận và từng cùng anh tạo nên những bài hit, Hồ Ngọc Hà đã dành nhiều lời khuyên cũng như động viên người bạn thân của mình, để anh có thêm động lực trở thành nghệ sĩ thứ hai đang sống tại Việt Nam làm chuỗi liveshow cá nhân ở Mỹ.

Nguyễn Hồng Thuận

Nguyễn Hồng Thuận và Hồ Ngọc Hà rất thân thiết với nhau.

Nguyễn Hồng Thuận cho biết khi quyết định thực hiện chương trình, anh không nghĩ sẽ có nhiều khó khăn phải đối mặt như thế. Kinh phí sản xuất một chương trình tại Mỹ cao gấp nhiều lần với quy mô tương tự tại Việt Nam. Vì vậy, bài toán cân bằng giữa yếu tố kinh tế và nghệ thuật đặt lên vai ê kíp sản xuất chương trình những áp lực không nhỏ.

“Tôi chỉ biết cố hết sức mình. Còn về mặt kinh tế, tôi chỉ mong đủ may mắn để hòa vốn, chứ không dám tham vọng gì cả” – Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ. Được biết, chuỗi liveshow này cũng là cách để Nguyễn Hồng Thuận nhìn lại chặng đường đã đi trong nghệ thuật.

Trong liveshow này, Nguyễn Hồng Thuận có dịp trải lòng về những câu chuyện đằng sau các bài hit, về hành trình của một cậu bé trải qua tuổi thơ ở nghĩa trang cho đến một nhạc sĩ sở hữu trong tay những ca khúc được khán giả yêu thích.

Nguyễn Hồng Thuận

Nhạc sĩ "Gửi người yêu cũ" xem Đàm Vĩnh Hưng là ân nhân.

Đặc biệt, những câu chuyện từ ngày đầu gặp gỡ Đàm Vĩnh Hưng - một người Nguyễn Hồng Thuận luôn xem là ân nhân, những thăng trầm vui buồn trong cuộc sống cùng Hồ Ngọc Hà từ những ngày khó khăn cho đến khi mỗi người đều có vị trí vững chắc trong làng nhạc cũng sẽ được nam nhạc sĩ trải lòng trong chương trình.

Tuy không dám tham vọng về bài toán kinh tế trong chuỗi show diễn lần này, nhưng Nguyễn Hồng Thuận cũng không giấu được ước mơ có thể mang chương trình đi nhiều nơi khác với các cộng đồng người Việt lớn trên thế giới như châu Âu, châu Úc và sẽ khép lại bằng các đêm diễn tại Việt Nam.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP