Giới trẻ

Người vợ trẻ bị chồng đánh rách đầu, bầm tím mặt mày chỉ vì "Làm mẹ mà để con quấy khóc"

Kết hôn đã 3 năm nhưng dường như tháng ngày hạnh phúc đối với Ngân chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thời gian còn lại là những chuỗi ngày dài đầy nước mắt khi phải sống chung với người chồng vũ phu, nói chuyện với người đầu ấp gối kề bằng “nắm đấm”.

Bi kịch lấy chồng vũ phu

Ngồi thu mình trong căn phòng nhỏ với khuôn mặt sưng phù, cơ thể đầy những vết thâm tím, trán bị băng một lớp băng trắng xóa khiến khuôn mặt xinh đẹp của Hồng Ngân (22 tuổi, ngụ Hà Nội) * biến dạng hoàn toàn. Hỏi đến sự tình, có lẽ tủi phận, hai dòng nước mắt của Ngân bắt đầu lăn dài trên má.

Đưa tay nhẹ nhàng bóc lớp băng trên trán, để lộ ra một vết rách dài khoảng 3 cm, Ngân bật khóc chia sẻ: “Chồng tôi đánh đấy, không chỉ sưng hết mặt mày, cơ thể thâm tím mà còn rách cả trán. Vậy mà từ hôm xảy ra chuyện đến giờ, anh ta cũng chẳng hề hỏi tôi lấy một câu, cũng chẳng tỏ ra hối hận”, Ngân chia sẻ.

Hỏi về nguyên nhân, Ngân thở dài cho biết chỉ vì con quấy khóc mà anh ta đánh tôi ra nông nỗi trên. “Chồng cho rằng tôi làm mẹ mà con quấy khóc không biết dỗ dành. Anh ta đánh tôi suốt nhưng đây là lần nặng nhất”.

Chị Ngân bị chồng đánh sưng phù mặt mày, rách trán

Ngân tủi thân, thương cho số phận mình khi lấy nhầm chồng. Chồng Ngân thích nói chuyện với vợ bằng “nắm đấm”. Chỉ cần vợ chồng có xích mích nhỏ nhặt là anh ta lại hạ cẳng tay, thượng cẳng chân vào người vợ.

Hai đứa con lần lượt chào đời, cứ nghĩ, chồng sẽ thương con mà cảm thông, thương yêu vợ, thay đổi tâm tính. Thế nhưng, dường như, anh ta chỉ thương bản thân mình. Tính vũ phu của chồng Ngân như đã ăn sâu vào trong máu.

“Tôi còn nhớ khi con trai vừa được 6 tháng tuổi, thời tiết thất thường khiến thằng bé khó chịu, quấy khóc. Tôi cố gắng dỗ dành thế nào con cũng không chịu nín.

Thấy con khóc, chồng hậm hực rồi ngồi bật dậy, đánh con thâm tím má. Nó mới 6 tháng tuổi, chưa biết gì. Tôi thương con đứt ruột. Đến con còn bế ẵm trên tay anh ta cũng đánh huống gì vợ”, kể đến đây, Ngân lại khóc.

Cuộc hôn nhân của chị Ngân là chuỗi ngày dài đầy nước mắt

Thời gian này năm ngoái chỉ vì chút hiểu nhầm nhỏ, vợ chồng Ngân cũng xảy ra xung đột. Sau khi đánh vợ sưng hết mặt mày, chồng Ngân cầm dao dọa giết, may mà cô nhanh chân chạy trốn kịp. Quá bức xúc vì hành động mất hết nhân tính của chồng, Ngân đã làm đơn trình báo lên chính quyền địa phương nhờ can thiệp.

“Anh ta xin lỗi, hứa hẹn từ nay sẽ không như thế, nói rất thương vợ con, mong tôi tha thứ để con có cha có mẹ. Thương con, vẫn còn yêu chồng nên tôi lại bỏ qua”.

Sống vì con

Đời phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, vợ chồng là do duyên số, cũng vì vậy mà khi gặp phải người chồng vũ phu, chị đành cắn răng chịu đựng. Hàng ngày, chị tự an ủi cuộc đời bằng cách đăng tải những hình ảnh của hai vợ chồng lúc còn mặn nồng, ngọt ngào lên các trang mạng xã hội như facebook, zalo. Ngân mong rằng khi nhìn lại những hình ảnh trên chồng sẽ động lòng mà thay đổi tâm tính.

Ngân được tiếng là một phụ nữ xinh đẹp, siêng năng, giỏi làm ăn. Dù một nách hai đứa con nhưng Ngân vẫn mở cửa hàng kinh doanh quần áo kiếm tiền mà không phụ thuộc chồng hay gia đình nhà chồng. Chỉ là cuộc đời quá trớ trêu không cho cô được hưởng hạnh phúc.

Ngân được biết đến là một phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang nhưng không may lấy phải người chồng vũ phu

“Anh đánh tôi chẳng khác nào kẻ thù, đến mức trong phòng ngủ của hai vợ chồng toàn máu và ngổn ngang đồ đạc anh đập phá. Bố mẹ chồng nhìn thấy con trai đánh con dâu mà chỉ đứng nhìn, bảo làm vợ mà cãi tay đôi với chồng nên bị chồng đánh, chồng dạy là đáng lắm. Mà nào đâu phải vậy, biết tính chồng nên tôi không dám cãi nửa lời.

Trận đánh vừa rồi khiến tôi phải nhập viện cấp cứu. Đến bệnh viện, mẹ chồng tôi theo sau còn dặn tôi nói với bác sĩ là bị té ngã, đừng nói bị chồng đánh mà xấu hổ, con trai bà bị bắt, phải ngồi tù thì khổ con cái. Bà lo cho con trai mà chẳng hề đoái hoài gì đến những vết thương thấu da thịt trên cơ thể tôi”, Ngân bức xúc.

Từ lúc xuất viện trở về, cố gắng nhịn tủi nhục, Ngân vẫn buôn bán, chăm sóc con. Dù hàng ngày chạm mặt nhau nhưng chồng cô không hề hỏi han lấy một câu, giữa hai người như người xa lạ. Người vợ này cảm thấy tủi thân, ngột ngạt khi sống trong căn nhà không chút tình thương như vậy.

“Tình cảm của tôi dành cho chồng không còn nhưng vì thương hai đứa con. Tôi sẽ tiếp tục sống dù biết nếu không giải thoát cho mình thì cuộc đời tôi vẫn phải gánh chịu chuỗi ngày dài đầy nước mắt. Thế nhưng, từ nay trở đi tôi sẽ không yên lặng, không nhẫn nhục chịu đựng như trước nữa”, Ngân trải lòng.

(* Tên nhân vật trong bài viết đã được thay đổi)

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP