Pháp luật

Người phụ nữ bị sát hại, nhân chứng uống nước lạ thiệt mạng: Thông tin mới nhất

Cơ quan CSĐT chưa kết luận bà H. là hung thủ giết bà P. và đang chờ kết quả giám định vân tay trên con dao dính máu ở gần hiện trường vụ án.

Liên quan đến vụ người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại ở Hà Nội, ngày 3/3, Đại tá Bùi Xuân Trường - Trưởng Công an huyện Phúc Thọ cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phúc Thọ đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Theo Đại tá Trường, nhân chứng duy nhất của vụ án mạng là bà C.T.H. (SN 1975, trú tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội) đã chết nên việc bà H. có phải là người ra tay sát hại bà Đ.T.P. (SN 1972, trú tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội) hay không thì chưa có kết luận của cơ quan CSĐT.

"Phải chờ kết quả giám định vân tay trên con dao dính máu ở gần hiện trường vụ án mới có thông tin tiếp theo về vụ việc. Một số báo đưa tin về việc cơ quan CSĐT đã có kết luận khi xác định bà H. là người ra tay sát hại bà P. là hoàn toàn không chính xác" - Đại tá Trường cho hay.

Hình ảnh bà P. và bà H. đi tập thể dục trước khi xảy ra vụ án mạng.

Vào khoảng 20h30 ngày 28/2, bà Đ.T.P. và bà C.T.H. đi tập thể dục ở khu vực bờ mương thuộc xã Phụng Thượng thì bị một người lạ mặt tấn công, nghi cướp tài sản.

Lúc này, bà H. may mắn chạy thoát rồi hô hoán người dân địa phương. Nhưng khi người dân đến nơi thì phát hiện bà P. đã thiệt mạng, trên người có nhiều thương tích.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, lực lượng Công an huyện Phúc Thọ nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi. Bà C.T.H. là nhân chứng của vụ án mạng nên được Công an huyện Phúc Thọ bảo vệ nghiêm ngặt để phục vụ điều tra.

Tuy nhiên, ngày 1/3, ông Nguyễn Văn Sơn - Trưởng Công an xã Phụng Thượng (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) cho biết, nhân chứng duy nhất của vụ án mạng là bà C.T.H., người đi cùng nạn nhân đã chết.

Theo ông Sơn, thời điểm xảy ra vụ việc, bà C.T.H. chạy về nhà kêu cứu nên thoát chết, nhưng sau đó bà H. bất ngờ uống một chai nước lạ và có biểu hiện co giật.

Ngay sau đó, bà H. được người nhà và cơ quan công an đưa đến Bệnh viện 105 cấp cứu rồi chuyển tiếp xuống Bệnh viện Bạch Mai nhưng không qua khỏi.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP