Giải trí

'Người phán xử' bị chê bạo lực, chửi thề và nhiều cảnh nóng, Việt Anh lên tiếng

Trước những ý kiến chê phim "Người phán xử" tiền truyện nhiều cảnh nóng và bạo lực, chửi thề, Phan Hải khuyên khán giả nên "đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng"

Tối 21/5, tập 1 của phim Người phán xử tiền truyện được phát trên các ứng dụng của VTV. Theo chia sẻ của ê-kíp sản xuất trước đó, các tập này được VFC viết kịch bản và thực hiện, không có trong kịch bản gốc của phía Israel.

Các diễn viên tham gia phim đều khẳng định, kịch bản các tập phim phát sinh khá tốt, bám sát được tinh thần của kịch bản gốc. Tuy nhiên, sau khi tập 1 phát sóng, nhiều khán giả công khai bày tỏ sự thất vọng. Nhiều người còn cảm thấy bất bình khi các nhân vật trong phim thoải mái sử dụng những từ chửi thề, văng bậy. Chỉ trong thời lượng 20 phút của phim, khán giả liên tục nghe thấy những câu như "thằng chó", "đếch"...

Có khán giả nhận xét, nhân vật Phan Hải dường như cứ mở miệng ra là nói tục. Anh ta mắng đàn em "Đã ngu còn hay sủa", gọi chồng của Vân Điệp là "thằng chó", "Bố mày thích thì bố mày đánh thôi". Khi bị bố truy hỏi về việc ra ngoài làm tham gia vào các vụ ẩu đả, anh ta giễu cợt: "Bố là thày bói hay là ma sói đấy?".

Thậm chí, khi bị ông trùm Phan Quân từ chối cho tiền, Phan Hải sừng sổ quát: "Thế thì nói làm cái con...". Thấy bố nổi giận, anh ta thấp giọng nói "Cái con cá cờ" rồi chạy mất hút.

Phan Hải trong phim "Người phán xử" tiền truyện.

Trước những chỉ trích trên, diễn viên Việt Anh - người vào vai Phan Hải lên tiếng: "Khổ quá, có cảnh báo không khuyến khích trẻ em dưới 18 tuổi rồi, lại cứ tò mò loay hoay vào xem rồi tuyên bố như đúng rồi: Đề nghị dừng chiếu vì quá bạo lực, không có tính giáo giục, làm ảnh hưởng thế hệ trẻ, quá sex, chửi thề quá nhiều... vân vân và mây mây. Nhưng chốt lại vẫn một đặc tính quen thuộc là không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng!".

Trong khi đó, diễn viên Tùng Dương - người vào vai Đồng cá ngão cũng chia sẻ quan điểm của mình. Anh cho rằng, khi vào vai một trùm giang hồ, anh cần thể hiện đúng bản chất của nhân vật này, trong đó, nói bậy là điều đương nhiên.

Nam diễn viên nói: "Nhiều khán giả chỉ trích tôi chửi thề trắng trợn trong phim này. Với tôi, không đóng giang hồ thì thôi dẹp, còn đóng thì lời ăn tiếng nói, cử chỉ, hành động phải sát với thực tế nhân vật mới có sức sống, nhất là với một phiên bản phát online không phổ cập trên sóng quốc gia".

Tác giả: MỘC LAN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP