Giải trí

Người đẹp Việt mất quyền thi Miss Grand International vì trượt visa Mỹ

Á hậu Nguyễn Thị Loan được đề cử thay thế Á khôi áo dài Yến Nhi trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra ở Las Vegas vào tháng 10.

Dù đã chuẩn bị sẵn sàng để lên đường dự thi nhan sắc, vào phút chót, Á khôi áo dài 2016 Yến Nhi - người được đề cử ban đầu - không được cấp visa đến Mỹ. "Năm nay tôi không có duyên với Miss Grand. Nhưng dù sao tôi cũng có thêm thời gian để chuẩn bị. Tôi sẽ quay trở lại ở một cuộc thi quốc tế khác hoặc chính cuộc thi này vào năm sau", Yến Nhi nói.

Theo Elite (đơn vị nắm giữ bản quyền Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tại Việt Nam và đưa thí sinh đi thi), Nguyễn Thị Loan là lựa chọn hoàn hảo. Bởi cô hội tụ đủ các tiêu chí và quan trọng là có tinh thần thi thố, bản lĩnh tốt. Ngoài ra, Nguyễn Thị Loan đã có visa Mỹ nên các thủ tục còn lại dễ dàng hơn.

Á khôi Yến Nhi.


Phía Elite chỉ mới gửi đơn xin cấp phép dự thi quốc tế của Nguyễn Thị Loan đến Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào ngày 27/9. Việc duyệt hồ sơ, theo quy định của các cơ quan chức năng, có thể mất đến năm ngày. Trong khi đó, thời gian tập trung của các thí sinh Miss Grand International tại Mỹ là ngày 8/10. Nếu được cấp phép, Nguyễn Thị Loan chỉ có khoảng 10 ngày để chuẩn bị mọi thứ.

Dù vậy, bà Thúy Nga - Tổng giám đốc Elite Việt Nam - vẫn tự tin10 ngày không phải là thử thách quá lớn với Nguyễn Thị Loan. "Cô ấy rất chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và đã sẵn sàng để dự một cuộc thi quốc tế trong năm nay. Tôi tin Loan sẽ thể hiện tốt và không làm khán giả nước nhà thất vọng".

Nguyễn Thị Loan được đề cử thay thế Yến Nhi nhưng đang chờ cấp phép đi thi.


Nguyễn Thị Loan có chiều cao 1,75 m và số đo ba vòng 89 – 63 – 93 cm. Cô từng vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam năm 2010, đoạt giải Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2013, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2014 và vào top 25, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Thời gian qua, người đẹp không giấu giếm việc tập luyện, chuẩn bị bài thi tài năng với mong muốn trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Giàu kinh nghiệm ở đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước là lợi thế của Nguyễn Thị Loan ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 - sự kiện quy tụ hơn 90 người đẹp trên thế giới. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 26/10. Năm trước, Á khôi Lệ Quyên đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International nhưng không đạt thành tích.

Tác giả bài viết: Vân An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP