Cuộc sống

Người đàn ông tự hào 'giống tốt' vì làm bố hơn 150 đứa trẻ

Người đàn ông Mỹ lên Facebook rao hiến tinh trùng và hãnh diện vì mình làm cha của ít nhất hàng trăm đứa trẻ.

Người đàn ông 47 tuổi lấy biệt danh là Joe Donor, khoe rằng trong hơn 10 năm qua, anh đã giúp nhiều phụ nữ ở khắp Mỹ, châu Âu và Argentina mang bầu. Vài năm gần đây, Joe còn hỗ trợ các đôi đồng tính, phụ nữ đơn thân và người chuyển giới.

Người đàn ông ở Washington DC này cho biết: "Tôi đã giúp khoảng 15 người mang thai mỗi năm. Tôi hỏi xin các bức ảnh phụ nữ mang thai và xem hình siêu âm để biết chắc mình đã trợ giúp thành công, nhưng cũng có những người tôi chẳng biết gì về họ", anh này nói. Joe cho rằng, ít người hiến nào lại có nhiều ảnh và video về "thành phẩm" của mình như anh ta.

Joe Donor khoe ảnh chụp với một trong những đứa con có được do mình hiến tinh trùng. Ảnh: Metro.

Theo Metro, là người đàn ông vốn đã có 3 con, Joe nói rằng dịch vụ hiến tinh trùng của mình là miễn phí, trừ chi phí chuyển mẫu hoặc đi lại nếu người nhận thích thụ tinh tự nhiên hơn là nhân tạo. "Tôi cực kỳ thành công trong vai trò người hiến vì con giống của tôi có chất lượng thượng hạng", người đàn ông này nói, mặc dù thừa nhận anh biết cả thế giới ghét việc mình làm.

Theo các chuyên gia y tế, hiến tặng tinh trùng vốn là việc làm nhân đạo giúp những người hiếm muộn có cơ hội làm cha mẹ. Tuy nhiên, việc này nếu được thực hiện tràn lan sẽ tăng nguy cơ cận huyết, loạn luân khi những đứa trẻ cùng cha không may gặp gỡ, yêu đương và lấy nhau.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP