Pháp luật

Người đàn ông trình báo mất 2,8 tỷ đồng để trên ô tô

Ông H. (SN 1956, ngụ quận 8, TPHCM) đến công an trình báo sự việc bị mất trộm số tiền 2,8 tỷ đồng mà ông vừa rút từ ngân hàng và để trên xe ô tô.

Chiều 11/7, Công an quận 7 và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM vẫn đang xác minh nội dung trình báo mất trộm tài sản có giá trị lớn trên địa bàn phường Tân Kiểng.

Theo trình báo của ông H., chiều 9/7, ông điều khiển xe ô tô 4 chỗ đến chi nhánh 2 ngân hàng ở huyện Bình Chánh và quận 7 để rút tổng cộng số tiền 3 tỷ đồng và cho vào túi để bên ghế lái.

Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, ông H. lái xe ô tô đến 1 công ty chuyên về vận tải biển, nằm trên đường Trần Xuân Soạn (phường Tân Kiểng, quận 7) đậu xe trên lề đường, phía bờ kênh Tẻ và đi vào thực hiện công việc.

Sau khoảng 1 tiếng, ông H. trở ra lấy xe thì phát hiện cửa kính chắn gió ở vị trí ghế ngồi phía trước, bên phải đã bị đập vỡ.

Tiến hành kiểm tra, ông H. hốt hoảng khi phát hiện số tiền 2,8 tỷ đồng đã bị lấy mất. Chỉ rớt lại có 1 cọc tiền 200 triệu đồng ở ghế ngồi.

Ngay sau khi nhận trình báo của ông H., cơ quan công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra và xác minh nội dung trình báo.

Tác giả: Đình Thảo

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP