Xã hội

Người đàn ông 61 tuổi tử vong khi chinh phục đỉnh Tà Chì Nhù

Một người đàn ông quê Hải Phòng đã tử vong khi đang trên đường chinh phục đỉnh Tà Chì Nhù ở Yên Bái.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: An Trịnh

Tối 8/10, lãnh đạo UBND xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái cho biết, sáng nay có một người đàn ông quê Hải Phòng đã tử vong khi đang trên đường chinh phục đỉnh Tà Chì Nhù.

Sự việc xảy ra sáng 8/10, liên quan đến một đoàn khách 3 người đang chính phục đỉnh Tà Chì Nhù, huyện Trạm Tấu, Yên Bái. Nạn nhân được xác định là ông N.T.T (SN 1962, quê Hải Phòng).

Theo thông tin ban đầu, ngày 7/10, ông T cùng 2 người phụ nữ và 1 người địa phương dẫn đường bắt đầu xuất phát chinh phục đỉnh Tà Chì Nhù, đến đêm họ ngủ lại trên núi, sáng 8/10 tiếp tục lên đường. Khi đến độ cao khoảng 2.000m, mọi người nghỉ ngơi, chụp ảnh thì ông T có biểu hiện chóng mặt, sau đó gã gục xuống tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng và người dân đã có mặt đưa ông T xuống núi. Đến chiều tối 8/1o, thi thể ông T đã được bàn giao cho gia đình.

Được biết, đỉnh Tà Chì Nhù có độ cao 2.979 mét, thuộc top 10 ngọn núi cao nhất Việt Nam và thường được ví như "nóc nhà Yên Bái". Nhiều đoàn khách tìm tới đây để chinh phục ngọn núi này.

Tác giả: TQ

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP