Thế giới

Mặc bikini leo núi, cô gái chết cóng vì lạnh

Cô gái thiệt mạng do thân nhiệt giảm mạnh khi rơi xuống một khe núi tại Công viên quốc gia Yushan, Đài Loan.

Gigi Wu, 36 tuổi, nổi tiếng khắp Đài Loan với biệt danh "nhà leo núi bikini" được tìm thấy trong tình trạng chết cóng sau khi rơi xuống một khe núi cao 20 m gần núi Mabolasi, huyện Nam Đầu.

Theo Taiwan News, Wu đã sử dụng điện thoại vệ tinh hôm 19/1 cầu cứu sau bị thương nghiêm trọng khi rơi xuống khe núi. Giới chức Đài Loan đã điều trực thăng Black Hawk để truy tìm vị trí của Wu nhưng thất bại do thời tiết xấu.

Gigi Wu

Wu có tới hàng nghìn fan hâm mộ trên mạng xã hội. (Ảnh: Facebook)

28 tiếng sau khi Wu gửi đi thông báo cầu cứu, lực lượng cứu hộ mới tiếp cận được vị trí cô mắc kẹt. Wu được cho là thiệt mạng do bị hạ thân nhiệt khi nhiệt độ xuống tới -35 độ C vào ban đêm.

Lực lượng cứu hộ cũng phải chờ điều kiện thời tiết cải thiện mới đưa được thi thể của cô gái lên khỏi khe núi.

Wu là nhà leo núi rất nổi tiếng ở Đài Loan với hàng nghìn fan hâm mộ. Cô thường xuyên chia sẻ các bức ảnh chụp trên nhiều đỉnh núi ở hòn đảo này trong trang phục bikini.

Wu từng chia sẻ ý tưởng mặc bikini leo núi bắt đầu khi cô để thua trong một cuộc cá cược với bạn bè. Cô cho biết đã chinh phục thành công khoảng 100 ngọn núi và mặc ít nhất 97 bộ bikini trong suốt 4 năm qua.

Theo Apple Daily, Wu bắt đầu hành trình leo núi dự kiến kéo dài 25 ngày tại Công viên quốc gia Yushan vào ngày 11/1. Cái chết của Wu khiến không ít người bàng hoàng và tiếc thương.

"Hãy yên nghỉ. Cảm ơn bạn vì đã mang đến những khoảnh khắc tươi đẹp", một người dùng mạng xã hội Đài Loan chia sẻ.

Tác giả: SONG HY

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Gigi Wu , nhà leo núi , bikini , đài loan

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP