Pháp luật

Người chồng tưới xăng đốt vợ lĩnh 15 năm tù

Sau chầu nhậu, Tiên bực tức vì bị vợ nhắc nhở, nên lấy xăng tưới lên người chị Huyền rồi châm lửa đốt. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án 15 năm tù.

Sáng 22/5, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên bị cáo Lưu Văn Tiên (28 tuổi, trú xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành) 15 năm tù về tội Giết người.

Bị cáo Tiên tại tòa. Ảnh: Hồng Bằng.

Theo cáo trạng, khoảng 19h30 tối 3/8/2017, Tiên cùng anh ruột là Lưu Văn Cảnh (trú cùng thôn) và dượng là ông Trần Thuận (trú xã Tam Trà, huyện Núi Thành) tổ chức nhậu tại nhà Tiên.

Lúc này, chị Huyền (đã đổi tên, vợ Tiên) cùng 2 con đang xem tivi ở phòng khách thì Tiên tắt tivi và mở karaoke hát, rồi bảo vợ đưa con vào buồng ngủ.

Đến 21h cùng ngày, Tiên tàn cuộc nhậu. Khi vợ Tiên xuống bếp dọn dẹp và nói: “Bữa sau có hát karaoke thì mở nhỏ lại cho con ngủ”, khiến Tiên bực tức.

Tiên khóc nức nở khi gặp vợ và con tại tòa. Ảnh: Hồng Bằng.

Sau đó, Tiên lấy chai nhựa loại 480 ml, rút xăng từ chiếc xe máy và mang xuống bếp tạt lên người vợ, châm lửa đốt.

Chị Huyền kêu cứu và ra sức dập lửa, nhưng sau đó bị bất tỉnh, được người thân đưa đi cấp cứu, với hậu quả bỏng 74% cơ thể.

Tại phiên tòa, bị cáo nhiều lần bật khóc nức nở, khai rằng vì không làm chủ được bản thân nên lấy xăng đốt vợ mình để dạy một bài học.

Tác giả: Giáp Hồ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP