Giải trí

Ngọc Trinh hóa thân "gái bán hoa", khóc nức nở trên sân khấu kịch

Để hoàn thành kỳ thi học kỳ của lớp diễn xuất, Ngọc Trinh không ngại vào vai một cô gái bán hoa vừa quỳ vừa khóc xin lỗi ba khiến người xem cảm động.

Thời gian vừa qua, vì quyết tâm muốn theo nghiệp diễn viên nên Ngọc Trinh đã trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất bằng cách tham gia lớp đào tạo diễn viên căn bản. Mới đây, để hoàn thành bài thi cuối học kỳ 1 của mình trong lớp, người đẹp không ngại ngùng hóa thân thành gái bán hoa. Cô vừa diễn vừa khóc nức nở trên sân khấu trong tiểu phẩm ngắn Con gái của ba cùng với các bạn học chung khóa.

So với đóng phim, Ngọc Trinh cho biết diễn kịch trên sân khấu đòi hỏi và yêu cầu kỹ năng diễn xuất cao hơn nhiều. Thay vì được cắt dựng kỹ càng và chỉnh sửa, quay đi quay lại nhiều lần giống như phim điện ảnh thì diễn viên kịch buộc phải diễn liền mạch cho đến khi hết vai và kết thúc tiểu phẩm. Dù từng diễn một số vở kịch khác trước đây nhưng Ngọc Trinh vẫn hồi hộp khi đứng trên sân khấu lần này. Vốn là bài thi cuối kỳ của lớp diễn xuất nên người đẹp càng run hơn nữa và cố gắng diễn hết sức mình.

Trong tiểu phẩm, Ngọc Trinh vào vai một cô gái ngây thơ, trong sáng dưới quê. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, mẹ lại bệnh nặng, cô buộc phải nghỉ học, rời bỏ gia đình để lên thành phố đi làm kiếm tiền. Không nơi nương tựa, không có một ai dìu dắt, giúp đỡ, lại không có lấy một tấm bằng cấp, Ngọc Trinh đành phải bám víu vào một chàng trai tên Nam. Vào đêm sinh nhật của mình, Nam đã chuốc say cô và ép cô vào con đường làm gái bán hoa.

Diễn xuất của Ngọc Trinh sau lớp học này được nhận xét là có tiến bộ. Cô đã khóc nức nở trên sân khấu và nhập vai khá tốt.

Tác giả: Crissi

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP