Giải trí

Ngọc Trinh gây bão khi thuyết trình xin tiền bạn trai mua nhà 40 tỷ

Vốn nổi tiếng với những phát ngôn lạ như “Yêu không tiền cạp đất mà ăn”, mới đây, Ngọc Trinh lại gây tranh cãi với bài thuyết trình cách mua nhà bằng kinh doanh và xin tiền bạn trai.

Ngọc Trinh thuyết trình cách mua nhà 40 tỷ:

Ngay từ đầu bài thuyết trình, Ngọc Trinh đã hài hước thú nhận khiến cả hội trường bật cười: “Nếu em nói mà khiến mọi người hụt hẫng hay không hiểu gì thì anh chị bỏ qua nha. Vì cái này là “con bé” nó chỉ làm theo những cái trong đầu nó hiểu thôi”.

Ngọc Trinh nêu lên mục tiêu lớn nhất cô theo đuổi là: mua căn nhà “khủng” hơn căn hiện tại giá 40 tỷ rồi đón ba mẹ lên ở chung. Để thực hiện được mục tiêu, Ngọc Trinh đề ra 5 định hướng là: tiền, địa điểm mua nhà, thời gian, nghề nghiệp, và gìn giữ sắc đẹp. "Mọi thứ liên quan đến công việc em đều phải đẹp".

Đặc biệt, khi nói về các nguồn tiền kiếm được, Ngọc Trinh kể gồm kiếm từ nghề người mẫu, từ kinh doanh và “choáng” nhất là… xin bạn trai!

Vẫn lối nói thật thà có phần ngây ngô, Ngọc Trinh nghĩ trong thời gian mua nhà thì phải tiết kiệm, bớt mua giày mua túi, chăm nhận show, đi event.

Clip đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Một số thích thú với cách nói chuyện chân tình, đơn giản của Ngọc Trinh nhưng cũng không ít người phê phán suy nghĩ sẽ xin tiền bạn trai để mua nhà mà chân dài bộc bạch ngay đầu clip.

Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng với nhan sắc mà còn bởi những phát ngôn “để đời” như 'Yêu không có tiền cạp đất mà ăn à!'.

Tác giả: Mai Hương

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP