Giải trí

Ngọc Trinh chuẩn "thánh thả thính" thế này thì ai chẳng thương?

Chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, dễ thương, Ngọc Trinh kèm thêm dòng chú thích thế này khiến nhiều người cho là cô nàng đang "thả thính".

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Ngọc Trinh có chia sẻ hình ảnh khiến người theo dõi bất ngờ về nhan sắc của cô nhìn trẻ trung như con gái tuổi 18. Đáng chú ý hơn cả là dòng chú thích cho bức ảnh này được người đẹp viết như "thả thính". "Mặt xệ này. Ai thương không" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Cùng thời điểm đăng tải hình ảnh đó, trên facebook cá nhân, "nữ hoàng nội y" đăng tải một hình ảnh dễ thương, ngây thơ không kém với nội dung không mấy khác biệt. "Mặt này làm nũng ai thương không" gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

Không ít lời khen ngợi từ phía cư dân mạng dành cho người đẹp 28 tuổi vì diện mạo dễ thương và có dòng chú thích được đánh giá chuẩn "thánh thả thính" này.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng bị cho là "thả thính" khi chia sẻ một đoạn lời trong ca khúc "Chưa yêu vội": "Em thích anh nhưng khoan уêu. Ta chậm thôi bởi vì em hơi khó hiểu. Em thích sự quan tâm. Em thích được nuông chiều. Em thích con trai như anh nhưng em hơi khó уêu" như để bày tỏ nỗi lòng mình.

Người đẹp Trà Vinh cũng từng nhiều lần nhắn nhủ cô là tuýp phụ nữ thích được chiều chuộng, được yêu thương ngọt nhẹ.

Tác giả: Mi Mi

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP