Giải trí

Ngọc Trinh bị người hâm mộ nhắc nhở

Trong bộ ảnh mới nhất, Ngọc Trinh để lộ điểm thiếu chỉn chu khiến cộng đồng mạng phải nhắc nhở.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục gây xao xuyến người hâm mộ với bộ ảnh diện trang phục kín đáo màu đen tuyền cùng nhan sắc ngọt ngào.

"Nữ hoàng nội" Ngọc Trinh chọn tông trang điểm ửng hồng, trong trẻo kết hợp cùng kiểu tóc búi thấp nâng tầm sự sang chảnh cho bộ ảnh. Tuy nhiên, móng tay của cô nàng lại bị mất điểm vì khá cũ, để lộ chân móng. Nhiều người hâm mộ nhắc nhở Ngọc Trinh nên làm lại móng tay mới để trông chỉn chu hơn.

Ngọc Trinh vẫn chuộng phong cách "kín cổng cao tường" với mẫu đầm cổ lọ phối với giày cao gót mũi nhọn. Cô nhấn nhá cho "mặt tiền" bằng trang sức bản lớn.

Khó có thể phủ nhận, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp hiếm hoi của làng giải trí Việt giữ được vẻ đẹp "vượt thời gian". Dù trải qua nhiều biến cố trong năm 2023, cô nàng vẫn chưa hề giảm sức hút trên mạng xã hội lẫn ngoại hình.

Kể từ sau khi trở về nhà, Ngọc Trinh dần lấy lại năng lượng và truyền tải nhiều thông điệp tích cực đến cộng đồng mạng như đúng lời hứa. Cô cũng hạn chế đăng ảnh táo bạo, gợi cảm như trước kia. Người hâm mộ cũng thể hiện có thiện cảm hơn đối với người đẹp.

Hiện tại, cô không còn tham gia nhiều vào hoạt động showbiz mà chỉ tập trung cho việc kinh doanh.

Ngọc Trinh sinh năm 1990, cô được công chúng biết đến đông đảo với vai trò người mẫu, diễn viên, doanh nhân. Chân dài từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 và tham gia các bộ phim như Vòng eo 56, Vu Quy Đại Náo, Chị mẹ học yêu, Chị chị em em 2.

Trước đây, Ngọc Trinh nổi tiếng với gu ăn mặc táo bạo, thường xuyên để lộ da thịt trên mạng xã hội. Năm 2023, người đẹp bị bắt giữ vì tội "Gây rối trật tự công cộng" do điều khiển xe mô tô với các tư thế nguy hiểm và đăng lên mạng. Tại phiên xét xử ngày 2/2, tòa án xét thấy Ngọc Trinh lần đầu vi phạm nhưng có thái độ ăn năn hối lỗi và có nhiều hành động đóng góp cho xã hội nên được hưởng án tù treo trong 1 năm.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP