Xã hội

Ngoại tình với cấp dưới của vợ, phó chủ tịch xã bị kỷ luật

Phó chủ tịch một xã ở tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa bị kỷ luật do có quan hệ bất chính với một phụ nữ đã lập gia đình.

Sáng 9/1, một lãnh đạo Đảng ủy xã Điền Lộc (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) xác nhận, Thường vụ Huyện ủy Phong Điền vừa kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Trần Đình Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã Điền Lộc.

Theo lãnh đạo Đảng uỷ xã Điền Lộc, nguyên nhân ông Dũng bị kỷ luật là do có quan hệ tình cảm ngoài vợ chồng với một phụ nữ đã có gia đình là bà P.T.N.Y (nhân viên Trường Mầm non Điền Lộc).

Ngoài vi phạm ngoại tình nói trên, sau khi sự việc xảy ra, ông Dũng không những không khắc phục khuyết điểm mà còn gây mâu thuẫn với chồng bà Y., làm mất an ninh trật tự tại địa phương.

Trụ sở UBND xã Điền Lộc

Trụ sở UBND xã Điền Lộc, nơi ông Dũng đang công tác. (Ảnh: T.H)

Trước đó, chồng bà Y. là ông Trần Văn Q. (SN 1979, trú thôn Nhì Tây, xã Điền Lộc) gửi đơn thư đến cơ quan chức năng huyện Phong Điền phản ánh việc ông Dũng quan hệ bất chính với bà Y.

Theo đó, từ tháng 12/2016 đến tháng 3/2018, ông Dũng ngoại tình với bà Y. Trong đó, vào lúc 19h30 ngày 30/3/2018, một người em họ của ông Q. bắt gặp ông Dũng và bà Y đang “tâm sự” tại bờ đê thuộc địa phận xã Điền Môn (huyện Phong Điền). Sau khi bị ông Q. khiếu nại, ông Dũng đe dọa tính mạng và sỉ nhục.

Theo lãnh đạo Đảng uỷ xã Điền Lộc, ông Dũng đã lập gia đình và có 2 người con. Vợ ông này là lãnh đạo trường mầm non nơi bà Y. công tác.

Tác giả: NGUYỄN VƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP