Giải trí

Bảo Anh lên tiếng về tin đồn ngoại tình với Quang Huy

Sau thời gian im lặng vì bị cho là người thứ ba, phá vỡ gia đình Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Bảo Anh chính thức lên tiếng.

Sáng 5/12, trên trang cá nhân, Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn làm người thứ ba, phá vỡ gia đình của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh.

Nếu trước đây, cô chia sẻ thông tin làm việc với luật sư kiện những trang đưa tin thất thiệt về mình. Lần này cô đề cập trực diện tới tin mình ngoại tình với Quang Huy và bị Phạm Quỳnh Anh bắt được.

Đoạn chat giữa Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh.

Nữ ca sĩ cho biết định im lặng bỏ qua vì đó không phải là chuyện thuộc về mình. Tuy nhiên, cô phải lên tiếng vì "những lời vu khống, bịa đặt đó đi quá xa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản thân và gia đình".

Bảo Anh khẳng định không có clip hay bất cứ bằng chứng nào liên quan đến chuyện cô có mối quan hệ ngoài luồng với Quang Huy.

"Bảo Anh cũng muốn xem bằng chứng ra sao mà lại bị các antifans miệt thị, xúc phạm mình như thế. Qua status (bài viết) này, Bảo Anh muốn nói với mọi người rằng, không phải Bảo Anh sợ không dám lên tiếng, vì mình chẳng làm gì sai để mà phải sợ cả, thời gian qua Bảo Anh im lặng vì nghĩ rằng tin đồn không có thật thì rồi nó cũng sẽ qua đi. Nhưng có lẽ phải nói một lần để bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình", cô nhấn mạnh.

Quỳnh Anh và Bảo Anh.

Bảo Anh cho biết cô phải đối diện với hàng loạt tin đồn liên quan đến chuyện tan vỡ của gia đình Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh như bị đàn chị đánh ghen, có clip ghi nhận lại vụ việc ngoại tình ở một khách sạn...

Cô bức xúc viết: "Nếu các bạn nói có bằng chứng thì xin cung cấp clip đi". Bảo Anh khẳng định đã từng hợp tác làm việc với công ty của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh nhưng và không có mâu thuẫn gì với gia đình đồng nghiệp.

Cô đã tag (nhắc) tên Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh ở dòng trạng thái này. Cô nhắn nhủ tới đồng nghiệp: "Em hiểu trong suốt thời gian qua anh chị cũng mệt mỏi vì chuyện gia đình nên cũng không muốn lên tiếng. Nhưng nay chuyện gia đình anh chị đã giải quyết xong, em xin phép post (đăng tải) đoạn tin nhắn này lên để khán giả hiểu rõ và kết thúc câu chuyện sai sự thật này tại đây".

Vợ chồng Quang Huy - Quỳnh Anh đã thừa nhận ly hôn vào tháng 10/2018 sau một năm ly thân.

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh thừa nhận ly hôn vào tháng 10 vừa qua. Nhà sản xuất chương trình Dự án số một cho biết vợ chồng anh ly thân suốt một năm trước khi đưa ra quyết định ly hôn.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết hôn vào năm 2012 sau 10 năm yêu nhau. Cả hai đã có 2 con gái chung.Trong thời gian đó có thông tin Bảo Anh chính là nguyên nhân khiến cặp đôi nổi tiếng ly hôn sau 6 năm kết hôn. Nữ ca sĩ ngay lập tức đã nhờ luật sư vào cuộc bảo vệ mình trước những tin đồn thất thiệt.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP